“ไมลีย์” ปิดปากเงียบหลังหนุ่มเร่ร่อน “เจสซี เฮลท์” เจอตำรวจรอจับมีคดีติดตัวอื้อ
2014-08-27 22:46:30
Advertisement
คลิก!!!

ได้รับเสียงชื่นชมไปท่วมท้นหลัง “ไมลีย์ ไซรัส” นักร้องสุดฉาวพาหนุ่มเร่ร่อน “เจสซี เฮล์ท” ขึ้นรับรางวัลแทนตนเองพร้อมกล่าวถึงชีวิตสุดแสนลำบากในฐานะเด็กเร่ร่อน ล่าสุดการปรากฏตัวของ “เจสซี” ทำเอาตำรวจนั่งไม่ติด ออกมายืนยันว่าหนุ่ม “เจสซี” มีหมายจับ เตรียมนำตัวมาดำเนินคดี
       
       หลังจากที่ ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวชื่อดังวัย 21 ปี ควงหนุ่ม เจสซี เฮล์ท วัย 22 ปี เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Awards 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวฮือฮาและประเด็นเด็กเร่ร่อนถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ นักร้องสาวยังได้ซื้อตั๋วเครื่องบินส่งคู่เดตของเธอขึ้นเครื่องกลับ โอเรกอน บ้านเกิดของเขาเพื่อจะได้เจอหน้าแม่ของเขาครั้งแรกหลังจากกันนาน 3 ปี แต่ดูเหมือนมีสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่ารอเขาอยู่ เมื่อมีรายงานว่า เจสซี เป็นผู้ต้องหาที่มีทัณฑ์บนและหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
       
       รายงานระบุว่าเจสซี ถูกจับกุมเมื่อปี 2011 หลังจากที่เขาละเมิดทัณฑ์บนหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งหมายความว่าเขาจะถูกจับกุมทันทีที่เขาเดินทางถึงโอเรกอนบ้านเกิด
       
       โดยรายงานระบุว่า เจสซี ถูกจับกุมมาแล้วจากข้อหาบุกรุก, ปล้นทรัพย์ และสร้างความเสียหาย เมื่อเดือน ต.ค. ปี 2010 หลังจากที่เขาบุกเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ที่เจ้าตัวอ้างว่าชายเจ้าของอพาร์ทเมนต์ ขายกัญชาคุณภาพไม่ดีให้เขา
       
       จนเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2010 เจสซี ศาลตัดสินให้เขาจำคุก 30 วัน และต้องโทษทัณฑ์บนนาน 1 ปี พร้อมถูกปรับอีก 572 เหรียญ พร้อมสั่งให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่เขาก็ละเมิดทัณฑ์บนถึง 2 ครั้ง คือเมื่อวันที่ 24 ก.ค. และ 22 ส.ค. ปี 2011
       
       ตามรายงานระบุว่า เจสซี ได้เดินทางกลับบ้านที่โอเรกอนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมาหลัง ไมลีย์ ไซรัส ออกค่าต๋วเครื่องบินเพื่อให้เจสซีได้กลับบ้านเจอแม่ โดยเจสซี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ร่วมเดินทางว่าเขาดีใจมากที่ได้กลับบ้าน “ผมคิดถึงแม่ ผมไม่ได้เจอหน้าแม่มา 3 ปีแล้ว ผมมีภาวะที่ยากลำบากมาตั้งแต่อายุ 13 แต่ตอนนี้ผมดีใจมากครับที่ได้กลับบ้าน”
       
       อย่างไรก็ตาม ทางผู้พิพากษาศาลท้องถิ่นได้ยืนยันว่าหากเจสซีกลับบ้านเมื่อไหร่ เขาต้องถูกจับแน่นอนเพราะมีหมายศาลรอจับกุมตัวเขาอยู่ แต่รายงานล่าสุดระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านแม่เจสซีแล้ว แต่ไม่พบตัวเขาแต่อย่างใด ส่วนทางด้านไมลีย์ ยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้
       
       “ไมลีย์ ไซรัส” แปลงโฉมหนุ่มเร่ร่อนควงออกงานขึ้นเวทีรับรางวัลแทนตนเอง
 
“ไมลีย์” ปิดปากเงียบหลังหนุ่มเร่ร่อน “เจสซี เฮลท์” เจอตำรวจรอจับมีคดีติดตัวอื้อ
       
 
“ไมลีย์” ปิดปากเงียบหลังหนุ่มเร่ร่อน “เจสซี เฮลท์” เจอตำรวจรอจับมีคดีติดตัวอื้อ
       
 
“ไมลีย์” ปิดปากเงียบหลังหนุ่มเร่ร่อน “เจสซี เฮลท์” เจอตำรวจรอจับมีคดีติดตัวอื้อ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X