“ไมลีย์ ไซรัส” เมินหนุ่มหล่อหันควงแร๊ปเปอร์ “ไมค์ วิล เมด อิท”
2014-07-10 22:56:56
Advertisement
คลิก!!!

“ไมลีย์ ไซรัส” นักร้องสาวสุดฉาวที่ชอบมีข่าวควงกับหนุ่มหล่อ ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือที่เธอหันควงแร๊ปเปอร์โปรดิวเซอร์หนุ่ม “ไมค์ วิล เมด อิท” ดูท่าว่าจะเป็นจริงเสียแล้ว โดยลือกันว่าแอบคบกันมานาน 9 เดือนเลยทีเดียว
       
       โดยแหล่งข่าววงในได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนที่อยู่ในวงโคจรของเธอรู้เรื่องนี้กันหมดว่าพวกเขาสองคนคบกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว”
       
       โดยไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 21 ปี ได้เริ่มเดตกับ ไมค์ วิล เมด อิท โปรดิวเซอร์ดนตรีวัย 25 ปี หลังจากที่เธอเลิกรากับเลียม เฮมสเวิร์ธ คู่หมั้นหนุ่มเมื่อเดือน ก.ย. ปี 2013
       
       โดยแหล่งข่าววงในยืนยันว่าไมลีย์ และ ไมค์ หรือชื่อจริงว่า ไมเคิล วิลเลียมส์ ได้คุยและส่งข้อความหากันทั้งวัน ซึ่งไมค์คบกับไมลีย์อย่างจริงจังและยังได้รับการยอมรับจาก ทิช แม่ของไมลีย์แล้วด้วย
       
       โดยหลังจากงาน BET Awards เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ไมลีย์และไมค์ ยังพลอดรักกันตลอดขณะอยู่ในลิฟต์ของโรงแรม W Hotel
       
       โดยมีคนเริ่มสังเกตถึงความใกล้ชิดของทั้งคู่ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ปีที่แล้ว ขณะอยู่ด้านหลังเวที MGM Grand ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส และยังสนิทแนบแน่นกันขณะอยู่ในงาน IHeartRadio Music Festival ด้วย โดยเวลานั้นผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าไมลีย์หัวเราะยิ้มแย้มกับเขาตลอดและยังจูบที่คอของเขาด้วย
       
       นอกจากชีวิตส่วนตัวที่ ไมลีย์ สนิทแนบแน่นกับไมค์ แล้ว ไมลีย์ ยังเคยร่วมงานกับเขาโดยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอ “23๐ ของไมค์ ซึ่งไมค์ วิล เมด อิท ยังเป็นโปรดิวเซอร์ดังที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับต้นๆ ของโลกมาแล้วมากมายทั้ง รีฮันนา, ลิล เวย์น, วิซ คาลิฟา, 2 Chainz, Juicy J และ เชียรา
       
       ด้านไมลีย์ กับอดีตคู่หมั้นหนุ่ม เลียม เฮมสเวิร์ธ ก็ดูท่าว่าจบลงด้วยดี โดยทั้งคู่ต่างยืนยันว่ายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
 
“ไมลีย์ ไซรัส” เมินหนุ่มหล่อหันควงแร๊ปเปอร์ “ไมค์ วิล เมด อิท”
       
 
“ไมลีย์ ไซรัส” เมินหนุ่มหล่อหันควงแร๊ปเปอร์ “ไมค์ วิล เมด อิท”
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X