“ใหม่ ดาวิกา” โต้วี้ดแตก ชวดหนังฮอลลีวูด สูญเงิน 10 ล้าน!
2014-10-20 22:04:40
Advertisement
คลิก!!!

ลือ “ใหม่ ดาวิกา” หลุดวี้ดแตก ไม่พอใจชวดหนังฮอลลีวูด จนสูญเงิน 10 ล้าน เจ้าตัวยันไม่จริง โวหนังหลายประเทศติดต่อเพียบ แต่คิวไม่ลงตัว
       
       ช่วงนี้ต้องเรียกว่าเป็นช่วงที่นางเอกดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มีงานเข้ามากมายจริงๆ เพราะต้องเคลียร์ข่าวกันให้วุ่น ล่าสุดเจ้าตัวก็มีกระแสข่าวว่าได้รับการทาบทามให้เล่นหนังฮอลลีวูด แต่สุดท้ายต้องชวดเงินถึง 10 ล้านบาท จนทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก พอได้มาเจอสาวใหม่ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมเก็บภาพการถ่ายแบบเปิดตัวเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ Misstar by DIVIKA ที่ตนเองเป็นคนออกแบบเอง ณ สตูดิโอ ครีเอทอิมเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 เจ้าตัวเลยขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว
       
       “มีหนังติดต่อมาค่ะ มีหนังของหลายประเทศเลย ไม่ว่าจะใกล้บ้านเราหรือไกลบ้านเราก็จะมีติดต่อเข้ามาคะ มีทั้งหนังอินดี้ และหนังหลายแนวมาก แต่ที่ๆ คุยมามีแต่คิวไม่ลงตัว แต่เรื่องชวดเงินค่าตัวหรือสูญเงินไม่มีนะคะ”
       
       “มีข่าวว่าพอเราชวดแล้วเราไม่พอใจเพราะสูญเงิน 10 ล้าน แสดงหนังได้เงินเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่มีเลยนะคะ ไม่เคยคุยกันถึงเรื่องค่าตัวเลยคะ แค่กางคิวมาปุ๊บมันก็ไม่ได้แล้วส่วนใหญ่นะ และที่มีพูดคุยก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องเงินค่าตัวเลยนะค่ะ แต่ว่าพอมันเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้ทำงานกับชาวต่างชาติและก็เปิดโลกมากขึ้นอะไรแบบนี้ ใหม่ กับ พี่เกล้า (ผู้จัดการ) ก็มีคุยกัน บางทีก็เกือบจะสนใจทำแล้วนะแต่แค่ว่าคิวมันไม่ได้ มีหลายๆ ที่เลยที่เราจะทำอะไรแบบนี้แต่ก็ยังไม่ได้คุยเรื่องเงินอะไรกันเลยคะ แต่มันสร้างประสบการณ์ให้ใหม่ มันทำให้ใหม่ได้ก้าวเดินไปข้างหน้า ใหม่ก็สนใจแล้วแต่ว่าเรื่องเงินสิบล้านเนี่ย ยังไม่มีใครมาเสนอให้ใหม่ขนาดนั้นเลย”
       
       “ก็ถือว่าเสียดายที่พลาดโอกาสต่างๆ แต่ว่าโอกาสที่เราได้รับอยู่ก็ต้องทำให้เต็มที่ก่อนอย่างละครนางชฎา ที่ถ่ายอยู่ตอนนี้ และตอนนี้ใหม่ก็ยังไม่มีรับหนังอะไรทั้งสิ้นเลยคะก็ไม่มีการพูดคุยตกลงว่าจะรับอะไรในตอนนี้ด้วยคะ ที่พลาดไปไม่เกี่ยวกับทางช่องนะคะ ไม่ติดทางช่องเลย ถ้าเล่นหนังทางช่องโอเคค่ะ ถ้ามีคนจ้าง ติดต่อมาเลยค่ะ เพราะเรายินดีและอยากทำงานค่ะ”
       
       รับธุรกิจโดนก๊อบเรียบร้อยแล้ว แต่มั่นใจของก๊อบไม่เหมือนของจริง
       “เรียบร้อยคะ โดนก็อปเรียบร้อยแล้ว ช่วงแรกๆ ก็จะมีรู้สึกบ้าง แต่หลังๆ นี้ก็ไม่เป็นไร เขาทำไม่เหมือนนะของเราดีกว่า คงไม่กล้าดำเนินการค่ะ เพราะว่าคงต้องดำเนินเยอะมากอะไรแบบนี้ แต่คือว่าเราก็จดอะไรของเราไว้เรียบร้อยแหละ ถ้าเกิดสมมติมีรายใหญ่ออกมา อย่างน้อยเราก็ยังมีจดลิขสิทธ์ จดอะไรของเราไว้เรียบร้อย แต่ว่าจะไปเอาเรื่องกับทุกคนมันก็ลำบากเพราะว่ามันค่อนข้างจะเยอะจริงๆ และแบรนดังๆ กว่าเรา เขาก็ยังโดนเลย”
 
“ใหม่ ดาวิกา” โต้วี้ดแตก ชวดหนังฮอลลีวูด สูญเงิน 10 ล้าน!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X