“แอนดริว” หน้าบานมาก แต่ง “แต้ว” ทำเมีย คืนนี้!
2015-07-07 12:41:58
Advertisement
คลิก!!!

       วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครแรด ซึ่งเป็นฉากที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือฉากแต่งงาน ระหว่างพระเอก แอนดริว (คณิน) และนางเอกสาว แต้ว-ณัฐพร(แพน) งานนี้นอกจากเจ้าบ่าวยิ้มปลื้มแล้ว ครอบครัวของฝ่ายเจ้าบ่าวทุกคน ตั้งแต่ ปุ๊-มนตรี (เส็ง) ผู้เป็นพ่อ, ต่าย-เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ก) ผู้เป็นแม่ รวมถึงพ่อเจ้าสาวของ เอ๋-กษมา (เป้ง) ก็ยิ้มแก้มแทบปริ ที่ลูกสาวตนเองได้มาเป็นสะใภ้แก๊งเหยี่ยวแดง แต่ฝ่ายที่ตกตะลึง ช็อก อึ้ง ไปตาม ๆ กัน ก็หนีไม่พ้น ตี๋-วิวิศน์ (มนชิต) ที่หลงรักแต้วมานาน แต่สุดท้าย แอนดริว ก็คว้าตัวแต้วไปครอง ทำให้แค้นใจหนักมาก ส่วน น้องมุก (มนสิชา) ก็หมายมั่นจะได้แอนดริวเป็นครู่ครอง ก็เสียใจไม่แพ้กัน ซึ่งคนที่ไม่ทำให้โอกาสหลุดรอดไป ไม่ใช่ใคร ดี้-ชนานา(หลิน) นั่นเอง ถึงขนาดมาเรียกร้องค่าเลี้ยงดูกันถึงกลางงานแต่งเลยทีเดียว
       
       เรียกว่าเป็นงานแต่งที่มากมายไปด้วยปัญหา และความหลากหลายอารมณ์ของนักแสดง แต่งงานนี้พระเอกแอนดริวของเราไม่สน นั่งยิ้มแป้นอย่างเดียว ดีใจสุด ๆ ที่จะได้เข้าห้องหอกับนางเอกของเรา ซึ่งทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาด้วยชุดสีแดง เอาฤกษ์เอาชัยกันไว้ก่อน วันนี้เป็นการรวมนักแสดงไว้พร้อมหน้า ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้าน จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าบ่าวในเรื่อง พิธีการเริ่มตั้งแต่มีการพูดคุยของผู้ใหญ่ รวมถึงการสวมแหวนหมั้น แต่ที่สร้างความประทับใจไม่ลืม ก็คือฉากที่ทั้งคู่ต้องป้อนบัวลอยให้กันและกันนั่นแหละ ขอบอกว่าหลายเทคมาก เสร็จจากฉากนี้แล้วไม่ต้องทานข้าวเย็นกันเลยดีกว่า เนื่องจากผู้กำกับต้องการให้ได้ภาพมุมสวย หวานซึ้งกันสุด ๆ ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็เต็มใจถ่ายทำกันเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนละครที่ติดตามลุ้น อย่าพลาดชม แรด ฉากนี้ ออกอากาศ วันอังคารที่ 7 ก.ค. นี้ ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3HD 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X