“แมทธิว” หวั่น “ลีเดีย” เปลืองตัว จ่อดูละครย้อนหลังเช็กฉากเลิฟซีน
2014-07-12 19:37:03
Advertisement
คลิก!!!

 “ลีเดีย” ควง “แมทธิว” ทำบุญวันเกิด เผยฝ่ายชายให้เค้กเป็นของขวัญ ด้านแมทธิวอวยพรหวานขอให้รักตนให้มากๆ รับไม่หวงแฟนสาวถูกยกเป็นคู่จิ้น “กันต์” แต่จ่อดูละครย้อนหลังเช็กฉากเลิฟซีน
       
       ถือฤกษ์ดีในวันหยุดและเป็นวันพระใหญ่อาสาฬหบูชา นักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชน์ วิสุทธิธาดา” เลยจัดงาน Lydia's birthday merit making ควง “แมทธิว ดีน” หวานใจและครอบครัวไปทำบุญวันเกิดฉลองอายุครบ 27 ปี เลี้ยงอาหารและทำกิจกรรมกับคุณตาคุณยาย ณ บ้านพักคนชราบางเขน วิภาวดี 64 นานๆ ออกงานคู่กันทั้งที งานนี้เลยไม่พลาดต้องอัปเดตเรื่องความรักกันเสียหน่อย โดยลีเดียเผยว่าปีนี้ตนได้ของขวัญวันเกิดจากแมทธิวเป็นเค้ก ส่วนแมทธิวอวยพรวันเกิดขอให้ลีเดียรักตนให้มากๆ อีกด้วย หวานซ้า…
       
       ลีเดีย : “วันนี้มาทำบุญในวันเกิดค่ะ เป็นวันพระใหญ่ด้วย จริงๆ แล้ววันเกิดเดียตรงกับวันที่ 7 ที่ผ่านมา แต่ยังหาคิวที่ลงตัวไม่ได้ก็เลยมาเป็นวันนี้ มาเลี้ยงข้าวเย็นค่ะ ก็เอาสุกี้และมีก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่มาด้วย ยกครัวมาทำกันสดๆ และร้องเพลงให้ฟังนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ ที่เลือกที่นี่เพราะรู้สึกเหมือนทุกคนลืมและไม่ค่อยมีใครมาเท่าไหร่ ก็เลยคิดว่ามาที่นี่ก็ดีนะใกล้บ้านด้วย ผู้ใหญ่ที่นี่ก็เป็นอากง อาม่าหมดเลย เพราะครอบครัวเดียก็เป็นคนจีนด้วย (หัวเราะ) ทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ ตอนไปเสิร์ฟข้าวให้เขาก็ดูทานกันอร่อย เราก็ดีใจ เดียก็เพิ่งมาครั้งนี้ครั้งแรกค่ะ”
       
       บอกได้ของขวัญเป็นเค้ก ด้านแฟนหนุ่มอวยพรให้รักตนให้มาก
       ลีเดีย : “ปีนี้พี่แมทธิวมีขนมเค้กและพาไปทานข้าวค่ะ แต่ของขวัญเดียไม่ซีเรียสค่ะ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นชิ้นเป็นอัน แค่ได้ขนมเค้กแค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ”
       
       แมทธิว : “ก็มีไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ญาติๆ นิดหน่อยครับ และวันนี้ก็เป็นวันดีเพราะว่าเป็นวันหยุดด้วย จะได้มากันเยอะๆ ญาติพี่น้องว่างงานก็เลยมา ผมก็อวยพรเขาไปว่าขอให้เจ้าตัวเล็กคนนี้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง และแน่นอนขอให้เป็นที่รักของประชาชนอย่างที่เป็นอยู่ แล้วก็รักแฟนมากๆ นะครับ (หัวเราะ) ก็อยากให้เขามีเวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อนเยอะๆ เพราะว่าช่วงทำงานก็จะไม่ค่อยได้เจอใคร น่าสงสาร (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงเขาครับ เพราะเขาก็โตแล้ว ดูแลตัวเองได้ หลักๆ ก็ห่วงเรื่องสุขภาพแหละครับ เพราะเราทำงานอย่างเดียวก็ไม่รู้ตัวบางทีปุบปับก็ป่วยเลย ฉะนั้นก็ต้องรักษาตัวออกกำลังกายเยอะๆ”
       
       ลีเดีย : “ยังไม่มีคิวว่างไปไหนกันเลยค่ะ คิวยังไม่ตรงกัน ปีนี้ก็คงขอในเรื่องของงานค่ะ เพราะเสน่หาสัญญาแค้นเพิ่งจบไป เดียก็มีถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง แล้วก็เตรียมตัวให้พร้อมลุยงานต่อค่ะ เพราะเราผ่านมา 2 เรื่องแล้วก็พอจะรู้ว่างานละครจะต้องอะไรอย่างไร”
       
       เผยไม่หึงแฟนเข้าฉากเลิฟซีนกับ “กันต์ กันตถาวร” แต่จ่อดูละครย้อนหลังเช็กเลิฟซีน
       แมทธิว : “ตอนที่มีฉากเลิฟซีนผมยังไม่ได้ดูเลยครับ ไม่ได้ดูสักวันหนึ่งเลย เพราะว่าติดงานตลอดเลยครับ เดี๋ยวเอาไว้ว่างๆ ค่อยนั่งดูย้อนหลังทีเดียว แต่ก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะมันเป็นเรื่องของงาน ดูตามความเหมาะสมดูตามบท ถ้ามีแล้วมันเสริมไปกับเนื้อเรื่องก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่ว่าทำไปแบบไร้สาระ เพราะไม่ใช่สิ่งที่เราชอบอยู่แล้วล่ะ”
       
       ลีเดีย : “เดี๋ยวจะเปลืองตัว (หัวเราะ)”
       แมทธิว : “นิดหนึ่งๆ ก็ต้องรักษาไว้ แต่ว่าถ้าเหมาะแล้ว และพระเอกที่เล่นด้วยเป็นคนที่เรารู้จัก อย่าง กันต์ (กันต์ กันตถาวร) นี่โอเค ก็คุยกันได้ครับ เป็นน้องผม มีอะไรก็เจอกันในสังเวียนได้ครับ (หัวเราะ) แต่ที่คนจับให้เขาเป็นคู่จิ้นกันก็น่ารักดีครับ เขาเล่นกันน่ารักดีเป็นคู่ที่เข้าขากันดี ผมว่าบทของทั้งคู่มันเสริมให้เขาไปในทางเดียวกันดูแล้วสนุก กันต์เขาก็เล่นฮาดี ลีเดียก็บ้าๆ บอๆ (หัวเราะ)”
       
       ลีเดีย : “ก็จริงนะคะ เพราะปกติพี่กันต์เขาจะเล่นแต่บทซีเรียสตลอด แต่เรื่องนี้คือตัวเขาเลย พอเขามาเล่นพลิกบทแบบนี้ แล้วเราก็รู้สึกและสนิทกันมาก่อน ก็เลยไม่ได้เกร็ง เขิน เราก็เต็มที่ จริงๆ พี่แมทก็ถ่ายละครกับพี่กันต์อีกเรื่องหนึ่งแล้วด้วย แต่ก่อนเล่นก็ไม่ถึงกับปรึกษาพี่แมทหรอกค่ะแต่บอกไว้ก่อน คือถ้าผู้ใหญ่เขามอบบทให้เรา เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมทำงานเต็มที่”
       
       แมทธิว : “มันอยู่ที่บท อยู่ที่ทางผู้ใหญ่จะเลือกใครที่คิดว่าเหมาะสม ทางเราก็อยู่ที่ว่าเราจะโชคดีได้เล่นกับคนสนิท คนที่เรารู้จักอยู่แล้วหรือเปล่า แต่ถึงจะไม่รู้จักกันผมเชื่อว่านักแสดงก็ต้องปรับตัวให้ได้ครับ เจอคนใหม่ก็ต้องเล่นให้ถึงเหมือนกัน”
       
       เผยมีละครติดต่อให้เล่นคู่กันติดต่อมา แต่คิวไม่ลงตัว
       แมทธิว : “ละครคู่กันเคยมีติดต่อมาครับ แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ครับ”
       
       ลีเดีย : “ยังไม่มีเวลาเล่นเถอะ พี่แมทเล่นละครครั้งหนึ่งตั้งหลายเรื่อง บางทีเดียยังงงเลยว่าวันนี้เขาไปถ่ายเรื่องไหน วันหนึ่งอยู่กรุงเทพฯ วันหนึ่งอยู่ต่างจังหวัด คือถ่ายหลายเรื่องมากจนไม่มีเวลาทำอะไรเลย (หัวเราะ)”
       
       แมทธิว : “เล่นด้วยกันไม่รู้จะเขินหรือเปล่า แต่ถ้าเล่นจริงๆ ก็คงไม่เขินหรอกครับ ต้องเล่นให้ได้”
       
       ลีเดีย : “ที่เคยถ่ายมาก็จะเป็นมิวสิกวิดีโอซะมากกว่า แต่ถ้าเป็นละครหรือหนังก็ยังค่ะ”
       
       แมทธิว : “แต่จริงๆ ไม่อยากจะรับแค่เพราะว่าเป็นแฟนกันครับ มันไม่ใช่เรื่องแบบนั้น แต่ถ้าจะรับก็คือคนที่เลือกเราไปเล่นก็คงต้องดูว่าบทดีหรือเหมาะกับเราหรือเปล่า”
       
       รับมีคุยเรื่องงานแต่ง แต่ขอมุ่งมั่นทำงานก่อน
       แมทธิว : “ยังไม่แต่งตอนนี้หรอกครับ ปีนี้งานวุ่นวายมากครับ เรื่องแต่งเป็นเรื่องใหญ่ก็ต้องใช้เวลาแพลนนิดหนึ่ง แต่ก็มีคุยกันบ้างครับ ก็มีคนถามเยอะครับ คบกันมา 8-9 ปีแล้ว ก็มีคนถามอยู่เรื่อยเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเราก็แฮปปี้นะเพราะเขาเห็นว่าเราคบกันนาน และเหมาะสมที่จะแต่งงานมีครอบครัวกัน แต่อยู่ที่ว่าเมื่อไหร่ครับ เรื่องแต่งน่ะแต่งอยู่แล้วแต่ขอเวลาสักพักหนึ่ง เราต้องทำงานก่อนและเตรียมตัวให้ดี พร้อมมีครอบครัวเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน แต่เห็นคู่อื่นเขาแต่งกันเราก็ดีใจด้วยนะ”
       
       ลีเดีย : “ก็แต่งกันหลายคู่นะ เราก็ตระเวนไปงานแต่งอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรค่ะ เขาก็รอเราพร้อม เพราะครอบครัวเดียค่อนข้างชิลๆ”
 
“แมทธิว” หวั่น “ลีเดีย” เปลืองตัว จ่อดูละครย้อนหลังเช็กฉากเลิฟซีน
       
 
“แมทธิว” หวั่น “ลีเดีย” เปลืองตัว จ่อดูละครย้อนหลังเช็กฉากเลิฟซีน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X