“เสก” ยันไม่ได้จีบ “นาตาลี” ลั่นไม่ให้ค่าเลี้ยงดู “กานต์” จวกหมอ “ไอ้สั-ว์” ถ้ามาจับไปรพ.โดนส้น ต. แน่
2014-10-17 21:24:33
Advertisement
คลิก!!!

“เสก” ร็อกแอนด์โรลอีกแล้ว เปิดบ้านแถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจเรื่องส่วนตัว ยันไม่ได้ปิ๊งนาตาลี ไม่ได้จีบ แต่อนาคตไม่แน่ ยืนยันไม่ให้ค่าเลี้ยงดู “กานต์” เก่งนักก็ไปหาเลี้ยงตัวเอง ส่วนลูกจะส่งเสียเหมือนเดิมเผยตอนนี้ลูกมีเงินฝาก 50 ล้าน โมโหหมอจะมาจับไปรพ. ถ้ามาจับโดนส้นตีนแน่
       
       “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย เปิดบ้านแถลงข่าวคอนเสิร์ต “40 ปีแต่รู้สึกเหมือน 14” ที่บ้านพักย่านสุขภิบาล 5 พูดคุยถึงคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ราชมังคลา หัวหมาก พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องส่วนตัว ยืนยันไม่ได้จีบ “นาตาลี เกลโบว่า” อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา และไม่ได้ปิ๊งแต่อนาคตไม่แน่ เผยเรื่องฟ้องหย่า “กานต์ วิภากร” จะไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูให้เพราะกานต์ได้ไปเมื่อตอนหย่าครั้งที่แล้ว แต่จะส่งเสียเลี้ยงดูลูกเหมือนเดิมเพราะที่ผ่านมาก็ส่งเสียมาตลอด รับรองลูกไม่ลำบากเพราะฝากเงินให้ลูกมาตลอดรวมตอนนี้ก็ 50 ล้านแล้ว โมโหหมอจะจับไปโรงพยาบาลจวก สัตว์หมอถ้ามาจับอีกโดนส้นตีนแน่
       
       “ความพร้อมของคอนเสิร์ตตอนนี้ก็เริ่มซ้อมกันแล้วแต่จริงๆ แล้วเราก็เล่นดนตรีกันบ่อยอยู่แล้วเดือนละ 10 กว่าคอนเสิร์ต และเมื่อวานก็ไปซ้อมกับพี่หนุ่ย อำพล , ติ๊ก ชิโร่ ฯลฯ ส่วนนาตาลี เกลโบว่า ยังไม่ได้คุยต่อ วันนั้นพอแถลงเสร็จก็กำลังจะไปถ่ายเอ็มวีที่เกาะสีชังกำลังจะข้ามเรือไปเกาะอยู่แล้ว สปอนเซอร์ของนาตาลี SMS มาขอให้หยุดไว้ก่อน เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน”
       
       “ถ้าเขาไม่ขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่เป็นไรก็สบายมาก เขาพึ่งไปเรียนดีเจมา คิดว่าเขาคงมีปัญหาเรื่องพรีเซ็นเตอร์ ส่วนปัญหาเกิดจากเรื่องของผมหรือเปล่ามันก็มีแน่นอนอยู่แล้ว ตัวของเขาเองไม่มีปัญหาคนระดับนี้คงไม่ผิดคำพูด แต่สปอนเซอร์บอกหยุดไว้ก่อนเขาก็ต้องหยุดไว้ก่อน”
       
       “เรื่องของผมกับเขามีแค่เรื่องเพลงแต่ไม่ใช่แฟนนะครับแต่อนาคตไม่แน่(หัวเราะ) อย่าให้เป็นเรื่องใหญ่เลยครับ เรื่องนิดเดียวเขามาร้องเพลงกับนิดเดียว เขามาเปิดดีเจ 15 นาทีเองไมใช่เรื่องใหญ่ ถ้าเรื่องเป็นแฟนกับผมนั่นค่อยมาเป็นประเด็นเรื่องใหญ่ อย่าไปทำให้เขาเสียชื่อเสียงเลยครับ เขาถอนไปไม่มีผลต่อคอนเสิร์ตของผมนิดเดียว คนเขาไม่ได้ซื้อบัตรเพราะนาตาลี คอนเสิร์ตนี้ยังไงก็เดินหน้าต่อไปผมลงทุนไปหลายล้านใครก็ห้ามผมไม่ให้เล่นไม่ได้ นาตาลีมาถอนตัวใครจะมาคืนบัตรคืน”
       
       เผยก่อนหน้านี้นัดดินเนอร์กับ “นาตาลี” และพูดคุยให้มาร้องเพลงร่วมกัน ยันไม่ได้ปิ๊งหรือจีบนาตาลี
       “เขามากินข้าวกับผมนัดดินเนอร์กัน ก็รู้สึกดีเหมือนกันนัดดินเนอร์กับนางงามจักรวาล(หัวเราะ) เขาบอกว่า ไอกำลังเรียนดีเจ ก็ชวนเขามาร้องเพลง ก็คุยกันเรื่องนางแบบด้วยที่เขาจะพานางแบบ 40 คนมาเดินและนาตาลีก็เปิดดีเจก็เป็นพาร์ตนั้น ผมจ้างเขามาร้องเพลงเขาโปรเฟสชั่นแนลมาก ผมจ้างเขามาร้องเพลงผมจ่ายเขาแค่ 5 หมื่นบาทเอง เขาเป็นอาร์ตติทส์มาก เขาทำงานเพราะเขาอยากทำวันที่แถลงข่าววันนั้นเขาจะมาร้องเพลงอยู่แล้ว พอดีวันนั้นนักข่าวก็มาเต็มบ้านก็เลยได้แถลง”
       
       “ยืนยันครับว่าไม่ได้ปิ๊งนาตาลี ไม่ได้คิดจะจีบเลย ผมถ้ารักใครก็รักจะเป็นคนขายพวงมาลัยหรือใครก็รัก แต่กับนาตาลียังไม่ได้ปิ๊งไม่ได้จีบครับ
       
       เผยแต่งเพลง “โสดตอน 40” โพสต์ไปแค่ 3 วันคนเข้ามาดู 5 ล้านคน และจะร้องเพลงในคอนเสิร์ตด้วย
       “ผมแต่งเพลงโสดตอน 40 ใช้เวลาแต่งเพลงไปแค่ 15 นาทีโพสต์ไปแค่ 3 วันคนดูไป 5 ล้านกว่าคน โสดแล้วตอนนี้ก็รู้สึกดีนะครับ ยังไม่ได้มองหาใครครับ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเข็ดกับความรัก รู้สึกว่าคนเราคนหนึ่งคู่กัน พูดง่ายๆ ผมมีเมียตั้งหลายคนนับไม่ถ้วน ไม่อยากจะพูดว่านับไม่ถ้วนเดี๋ยวหาว่าคุย แต่มีลูกกับกานต์คนเดียว่ คนอื่นก็เคยท้องนะแต่แปลกท้องไป 2 คนแต่แท้งไปหมดเลย ไม่เป็นไรอนาคตก็จะผลิตไปเรื่อยๆ” (หัวเราะ)
       
       “ผมไม่ได้เจ้าชู้เวลามีเมียก้มีพร้อมกันไม่กี่คนหรอก(หัวเราะ) ต่อไปอนาคตข้างหน้าคงไม่แต่งงาน ผมแต่งแล้วก็เลิกไป ชีวิตก็เป็นแบบนี้ผมไม่ได้หย่าเป็นคู่แรก เรื่องต่อไปจะมีครอบครัวหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้เพราะหัวใจผมมันหวั่นไหวตลอดเวลา(หัวเราะ) กับกานต์ตอนนี้ไม่คุยด้วยเลย คุยไม่รู้เรื่อง แต่กับลูกไลน์หาอยู่ทุกวัน ตอนนี้เด็กๆ ก็คงหวั่นไหวบ้าง”
       
       เผยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยาวนาน 5 ชั่วโมง
       “สำหรับคอนเสิร์ตจะยาวนาน 5 ชั่วโมง ผมเล่น 3 ชม. มีพี่ติ๊ก ชิโร่มา โจ๊ก โซคูล พี่หนุ่ย อำพล แอ๊ด คาราบาว ก็มาครับ และก็มีนางแบบมาเดินและเปิดแผ่น ก็มีแต่นักร้องรุ่นเก่าครับ ก็เรารู้จักแค่นี้ครับรุ่นเดียวกัน(หัวเราะ) แต่รุ่นใหม่ๆ ก็อาจจะมีเดี๋ยวจะลองเชิญดู”
       
       “ส่วนเรื่องการรักษาความปลอดภัยเราดูแลเต็มที่ครับ ทหารกับตำรวจมาดูแลเป็นพันคน แต่ไม่ยืนยันว่าจะไม่ตีกัน(หัวเราะ)ใครจะกล้ายืนยันถ้ามันจะตีกัน แต่ยืนยันว่าเอาอยู่ เมื่อวานก็พึ่งไปคุยกับสน.หัวหมาก ก็เซ็นต์อนุมัติให้จัดคสช.ก็จะดูแลเต็มที่ รถพยาบาล รถขังคนเก่งก็จัดกันมาเต็มที่”
       
       ก่อนจัดคอนเสิร์ตจะมีการจัดมีทแอนด์กรี๊ด
       “คอนเสิร์ตนี้จะมีแต่เพลงฮิตอย่างเดียว เฉพาะของผมนี่ก็ 30 เพลง ผมเองก็ขอขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจผมในครั้งนี้ และขอบคุณศิลปินทุกคน ก็พบกันวันที่ 2 พฤศจิกายน ซื่อบัตรได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสเซเว่นอีเลเว่น และมีมีทแอนด์กรี๊ดวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ใครที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 5000 มามีทแอนด์กรี๊ดได้อยู่แล้ว และได้ถ่ายรูปได้งานแน่นอนครับ วันที่ 2 พฤศจิกายนพบกัน ไม่มีเลื่อนไม่มียกเลิกแน่นอน”
       
       หลังจากแถลงข่าวเรื่องคอนเสิร์ตเสร็จ “เสก” ก็เปิดใจถึงเรื่องส่วนตัว ยืนยันจะไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ “กานต์” มีปัญญาก็ให้ไปทำมาหากินเอง แต่จะส่งเสียเลี้ยงดูลูกเพราะทำมาตลอดทั้งตอนนี้ฝากเงินไว้ลูกถึง 50 ล้านบาท เผยตอนนี้กานต์พยายามกีดกันไม่ให้ไปเจอลูกที่โรงเรียน
       “เขากลัวว่าผมจะไปลักพาตัวลูก ไม่มีใครเขาลักพาตัวลูกหรอกจะบ้าเหรอคิดไปเองใครจะทำแบบนั้น เขาไปบอกทางโรงเรียนไม่ให้ผมไปเจอ ไม่ให้คนเลี้ยงดูไปรับ ทางโรงเรียนเขาไม่ยอมเพราะผมเป็นคนจ่ายค่าเทอมลูกอุปถัมภ์ลูกจะมาเจอเมื่อไหร่ก็ได้ เรื่องค่าใช้จ่ายของลูกผมจ่ายคนเดียวมาตลอดชีวิตเขาไม่เคยได้จ่าย เขาไม่เคยได้รับผิดชอบอะไร ผมจ่ายให้ลูกมาทั้งชีวิตรวมไปถึงกานต์ด้วยที่ผมรับผิดชอบเขามาตลอด เรื่องแย่งลูกไม่มีครับ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะเลี้ยงลูกคนเดียวาเพราะที่ผ่านมาผมเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวเขาไม่ได้ทำงาน เพราะฉะนั้นเขาไม่มีสิทธิ์เพราะเขาไม่มีงานทำ แต่ที่เขามีเงินทุกวันนี้เพราะเงินที่ผมหย่ากับเขาไปครั้งที่แล้ว”
       
       “เรื่องนี้ไม่ต้องรีบร้อนลูกผมโตแล้วเสืออายุ 18 เพราะฉะนั้นเรื่องการเลี้ยงดูเหลืออีก 2 ปีบรรลุนิติภาวะแล้วเขาจะไปไหนก็ได้ เสือเป็นคนนิ่งๆ เป็นคนฉลาดจีเนียสมาก เขาเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับผม เขาเครียดแน่นอนเพราะพ่อแม่ทะเลาะกัน แต่วันหนึ่งเขาจะเข้าใจถึงพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม”
       
       “กานต์” ย่องซื้อบัตรคอนเสิร์ต “เสก” ลั่นต่อไปนี้เป็นแค่แฟนคลับ
       “ไม่พูดครับเพราะมันจบแล้วอย่าไปพูดถึงเขา เมื่อวานนี้ผมไปซ้อมคอนเสิร์ตกับพี่หนุ่ยก็ไปโพสต์ด่า เขาต้องการทำลายคอนเสิร์ตผมแต่ที่แปลกคือเขาไปจองบัตรดูคอนเสิร์ตผม เขาอยากไปดูก็ไปดูครับ ต่อไปนี้เขาก็เป็นแฟนคลับผม แต่ถ้าจะถ่ายรูปก็ต้องรอนานหน่อย(หัวเราะ) ถ้าจะไปมีทแอนด์กรี๊ดก็ต้องอยู่ไกลๆ หน่อย (พูดจบก็เรียกลูกน้องให้เอาหลักฐานมาให้ดูว่ากานต์มาซื้อบัตรจริงๆ) ดูดิไปซื้อดูบัตรคอนเสิร์ตผมแต่เสือกจ้องทำลายคอนเสิร์ตผม คือเมื่อก่อนเขาเป็นเมียผมก็ไม่ต้องซื้อบัตร แต่ตอนนี้จะดูก็คงต้องซื้อบัตร”
       
       “ผมไม่ยุ่งอะไรกับเขาครับ ไม่เคยไปส่องเฟสใครในชีวิตเพราะผมเป็นซูเปอร์สตาร์(หัวเราะ) เรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี จบลงตามกฏหมาย ถ้าเขาเพ้อเจ้อขนาดนี้ถ้าเราไม่หยุดมันจะเลอะเทอะไปใหญ่ แม้แต่ตำรวจตี 3 จะเข้ามาบ้านผม ให้ตำรวจพามา ตำรวจบอกทำไมคุณกานต์ยังไม่หลับไม่นอน วิธีการก็จบง่ายๆ จบด้วยกฏหมาย ตอนนี้พ่อกับแม่เขาโทร.ไปหาพ่อกับแม่ผม เพื่อจะให้ผมยกโทษให้เขา เพราะเขาทำอะไรไม่ได้แล้ว”
       
       “เรื่องแบ่งสมบัติมันแบ่งไปตั้งแต่ตอนเลิกครั้งที่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรงอกเงย เรื่องเงินนี้ไม่ใช่ประเด็นของผม ผมไม่ให้ใครมั่วๆ ผมจะให้ก็ต่อเมื่อมันถูกต้องผมต้องให้ ถ้าเก่งนักก็ไปหากินเอาเอง ครอบครัวเขาไม่มีใครเลี้ยงตัวเอง พ่อเขากินเงินเกษียณ แม่ก็ไม่ทำงาน น้องทำงานกับผมหมด ผมจ่ายให้เขามาตลอด”
       
       ยันจะไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ “กานต์” เพราะหย่าครั้งที่แล้วได้เงินไปแล้ว แต่จะส่งเสียเลี้ยงดูลูกเอง เผยตอนนี้ฝากเงินให้ลูกไว้ 50 ล้าน
       “ที่ผ่านมาผมส่งเสียเลี้ยงดูลูกคนเดียวมาตลอด ตอนนี้ก็ผมก็จะส่งเสียเลี้ยงดูเขาต่อไป เงินที่ผมฝากให้ลูกรวมๆ แล้ว 50 ล้าน เขาไม่มีเรื่องอะไรที่เดือดร้อน เปอร์เซ็นต์เทปผมก็ให้ ทุกวันนี้ไปคอนเสิร์ตผมก็หักเงินให้เขาคอนเสิร์ตละ 7 พันบาทนะครับ ผมจะฝากให้เขาตลอด ผมไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยเงิน ผมอุ้มเขาตั้งแต่เกิด พาไปเที่ยวต่างประเทศมา 30 ประเทศ ไปเช่าปราสาทนอนทั้งปราสาทก็นอนมาแล้ว กินข้าวมื้อเป็นแสนก็กินมาแล้ว ห่างลูกครั้งเดียวตอนไอ้สัตว์พวกหมอมาจับผมไป 1 เดือน ยังจะมาจับผมอีก ถ้ามาจับผมอีกโดนส้นตีนผมแน่ ไอ้หมออังกรูเดี๋ยวโดนผมแน่ให้จบงานก่อน”
       
       “กานต์ทำทุกอย่างเพื่อเงินเพราะเขาไม่รู้จะไปเอาเงินที่ไหน ผมไม่ให้เงินเลี้ยงดูเขาแน่ และจะฟ้องเรียยกค่าเสียหายด้วย ฟ้องร้องยืดเยื้อแค่ไหนก็ฟ้องไป ผมรักเขามาก ผมเป็นคนรักใครรักจริง วันเกิดเขาผมซื้อนาฬิกาให้ 3 แสนบาท วันเกิดผมไม่มีอะไรให้เลย กูมีเงินมึงก็ให้ดอกไม้กูก็ได้ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเขาไม่ได้รักผม กูอยู่หล่อๆ เท่ห์ๆ สาวเยอะจะตาย พอเขารู้ว่าเขาไม่รักผมก็หยุดดีกว่า”
       
       จวก “กานต์” อยากเป็นดาราหรือเปล่า จะได้ฝากให้ไปเล่นเป็นตัวประกอบกับ “ติ๋ม ทีวีพูล”
       “พูดไรไปไม่แมน(ชั่งใจนิดนึง) แต่พูดหน่อยหนึ่งก็ได้ เขามาถึงที่บ้านมาเตะคนใช้มาใส่ร้ายคนใช้ มาไล่เขาออกจากบ้าน และมาใส่ร้ายป้าติ๋ม(คนเลี้ยงลูก) ว่าขโมยเงิน ลูกไม่เชื่อหรอก ลูกไลน์มาบอกป้าติ๋มถ้าโทร.มาหาแล้วพูดติดๆ ขัดๆ เพราะแม่แอบฟัง เขามาไล่คนโน้นคนนี้ ป้าติ๋ม ป้าลอนดอน เขารักน้องลอนดอน รักเสือ รักกวาง จู่ๆ ก็มาบอกป้าติ๋มไม่ดีนะมาขโมยเงินแม่ ทำแบบนี้มันไม่ถูกนะ เพราะฉะนั้นวิธีการทำของเขาอย่าไปให้ราคาเขามาก สิ่งที่เขามีชื่อเสียงเพราะเขาเป็นเมียผม ผมรู้สึกว่าเขาสนุกหรือเปล่าที่แสดงแบบนี้ เขาอยากเป็นดาราหรือเปล่า ทำแบบนี้มันผิดวิสัยของมนุษย์ ฉะนั้นอย่าไปเสนอข่าวมันมาก ถ้าอยากเป็นดารามากเดี๋ยวผมจะไปบอกติ๋มทีวีพูลให้เอาไปเป็นตัวประกอบ”
 
 “เสก” ยันไม่ได้จีบ “นาตาลี” ลั่นไม่ให้ค่าเลี้ยงดู “กานต์” จวกหมอ “ไอ้สั-ว์” ถ้ามาจับไปรพ.โดนส้น ต. แน่

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X