“เรน”(Rain) กำลังพิจารณาซีรีย์ใหม่ ฝีมือสองพี่น้องนักเขียนบทตระกูลฮง
2015-03-23 09:49:43
Advertisement
คลิก!!!

“เรน”(Rain) กำลังพิจารณาซีรีย์ใหม่ ฝีมือสองพี่น้องนักเขียนบทตระกูลฮง

มีข่าวรายงานออกมาว่า ซุปตาแห่งเอเชีย เรน กำลังพิจารณาในการมารับเล่นซีรีย์เรื่องใหม่ ฝีมือการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง

เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Ilgan Sports ว่า “ในตอนนี้ เรนกำลังพิจารณาข้อเสนอในการมาแสดงซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ ทาง MBC เรื่อง Feeling Good (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) อยู่”

โดยซีรีย์เรื่องนี้แต่เดิมรู้จักกันในชื่อ Jejudo Gatsby และ นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ก็ได้เคยปฏิเสธมารับเล่นซีรีย์เรื่องนี้มาแล้วด้วย ซึ่งถ้าหากว่า เรนตกลงมารับแสดงนั้น เขาก็จะมาเล่นเป็นบทนักแสดงนำ ที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร และจะถือเป็นการกลับมารับงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 6 เดือน หลังจากที่มีผลงานเรื่องสุดท้ายไปกับ My Lovely Girl

แน่นอนว่า บทเจ้าของร้านอาหาร ทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องไปเข้าเรียนการทำอาหารก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นด้วย สำหรับFeeling Good นั้น จะเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกที่มีฉากของเรื่องไปอยู่ที่เกาะเชจู โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว คังโซราได้เคยถูกพูดคุยให้มารับบทนักแสดงนำหญิงมาแล้ว และคาดว่าจะออกอากาศตอนแรกได้ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ต้องมารอลุ้นกันอีกที ว่าจะเป็น เรน และ คังโซรา ที่ได้มาพบกันในบทพระนางหรือไม่ หากมีความคืบหน้า ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X