“เจนสุดา” ไม่รู้ “เจนี่” กิ๊ก “อนันดา” ไม่ลำบากใจเพื่อนซี้สนิทแฟนเก่า
2014-10-24 22:03:49
Advertisement
คลิก!!!
เจนสุดา” ลั่นไม่รู้ “เจนี่” กิ๊ก “อนันดา” บอกหากคบกันเป็นสิ่งที่ดีเพราะเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต ยันไม่ลำบากใจเพราะสัมพันธ์กับฝ่ายชายเป็นแค่อดีต
       
       สร้างความฮือฮาได้อีกแล้ว สำหรับม่ายสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เพราะขนาดตัวไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่ก็มีข่าวแรงให้ต้องติดตาม หลังมือดีจับสังเกตว่าสาวเจนี่ได้นำภาพมาโพสต์ในอินสตาแกรม โดยเป็นภาพจากไอจีของพระเอก “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” โดยเจ้าตัวแคปรูปแล้วเขียนข้อความว่า The New Chapter of My Life Begins Now...Janie จนเป็นที่มาของการสงสัยว่าทั้งคู่จะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า
       
       ล่าสุด ได้เจอตัว “เจนสุดา ปานโต” ที่มาร่วมงาน AP SPACE ODYSSEY ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ในฐานะแฟนเก่าอนันดาและเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้าของสาวเจนี่ เลยต้องสอบถามถึงเรื่องนี้กันหน่อย งานนี้สาวเจนตอบสั้นๆ ว่าตนไม่รู้เรื่อง แต่หากทั้งคู่คบกันจริง
       
       “อันนี้เจนไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยเองแล้วก็มีคนเล่าให้ฟัง เอาจริงๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมสองคนนี้มีข่าวด้วยกันได้ ถามว่าคิดว่าเขาสองคนมีสิทธิ์จะกิ๊กกันจริงๆ ไหม เจนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้ากิ๊กกันก็ไม่เป็นไร”
       
       “เรื่องรูปเจนไม่เคยเห็น ไม่รู้เรื่องจริงๆ ถามว่าเจนี่ได้มีปรึกษาเรื่องความรักบ้างไหม ตอนนี้เจนี่อยู่แอลเอเจนเลยไม่ได้คุยกับเขา แล้วช่วงที่เขายังไม่ได้ไป เจนก็อยู่นิวยอร์กค่ะ”
       
       ลั่นไม่ขอตอบแทนทั้งคู่ว่าคบกันจริงหรือไม่ แต่บอกความรักเป็นสิ่งทีดี ส่วนตนพร้อมยินดีกับทั้งคู่อยู่แล้ว
       “ไม่รู้เหมือนกันนะ อันนี้ก็พูดไม่ได้นะ คือถ้าจะมีอะไรก็ให้เจนี่พูดเองดีกว่า คนเราถ้าจะมีความรักที่ดีมันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็เป็นพลังให้เราขับเคลื่อนชีวิตต่อไป คือถ้าเขาชอบกันจริงๆ แล้วก็เหมือนทำให้ก้าวเดินไปในทางที่ดีด้วยกันทั้งคู่ เจนก็ยินดีด้วยอยู่แล้วค่ะ”
       
       บอกไม่ลำบากใจหากเพื่อนสนิทกิ๊กแฟนเก่า เพราะเป็นแค่อดีต
       “ไม่ลำบากใจนะคะเพราะเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว ตอนนี้เจนก็มีชีวิตของเจนที่มีความสุขดีอยู่แล้ว คือมันไม่จำเป็นต้องไปติดอยู่กับอดีตแล้วเอามันมาเป็นความโกรธแค้นอะไรค่ะ”
 
“เจนสุดา” ไม่รู้ “เจนี่” กิ๊ก “อนันดา” ไม่ลำบากใจเพื่อนซี้สนิทแฟนเก่า
       
 
“เจนสุดา” ไม่รู้ “เจนี่” กิ๊ก “อนันดา” ไม่ลำบากใจเพื่อนซี้สนิทแฟนเก่า
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X