“ฮันเยซึล” (Han Ye Seul) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ “Keyeast”
2014-09-18 09:05:11
Advertisement
คลิก!!!

“ฮันเยซึล” (Han Ye Seul) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ “Keyeast”

ล่าสุด นักแสดงสาว ฮันเยซึล ได้เซ็นสัญญากับทาง Keyeastไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตามข้อมูลที่ทาง Keyeastเปิดเผยออกมาล่าสุดนั้น เมื่อไม่นานมานี้ ฮันเยซึลได้เซ็นสัญญากับทางKeyeastและจะเดินหน้างานแสดงต่อไปภายใต้การดูแลของต้นสังกัดดังกล่าว

ยางกึนฮวาน ซีอีโฮจากค่าย Keyeastได้มีการออกมาเปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกมีความสุขมากกับการได้มาทำงานร่วมกับนักแสดงสาว ฮันเยซึล ที่ทั้งมีเสน่ห์และมีผลงานที่หลากหลาย  กับการใช้ประสบการณ์และความแข็งแกร่งของ Keyeastพวกเราจะเดินหน้าสนับสนุนฮันเยซึลอย่างเต็มที่กับโปรเจ็คต่างๆ”

ฮันเยซึลนั้นเป็นนักแสดงสาวที่เดบิวท์เข้าวงการมาจากการประกวดซุปเปอร์โมเดลเมื่อปี 2001และได้เริ่มมามีผลงานการแสดงกับซิทคอมเรื่อง Nonstop 4 เมื่อปี 2003 และมีซีรีย์ต่อมาอีกมากมายหลายเรื่อง เช่น Forbidden Love, Couple or Trouble, Tazza, Will It Snow for Christmas?รวมไปถึงหนังอย่าง Miss Gold Diggerและ  Penny Pinchersเป็นต้น

สำหรับค่าย Keyeastนั้น ถือเป็นค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ เป็นบ้านของเซเลบดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แบยงจุน คิมซูฮยอน อิมซูจอง จูจีฮุนจองรยอวอน อีฮยอนอู พัคซูจิน เป็นต้น

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X