“หนาม” งอน “จุ๋ย” ลงรูปคู่แต่หนุ่มอื่นไม่ยอมลงรูปคู่ตน
2014-04-18 21:35:41
Advertisement
คลิก!!!

“หนาม” รับงอน “จุ๋ย” ลงรูปคู่แต่หนุ่มอื่นไม่ยอมลงรูปคู่ตน จุ๋ยเผยไม่อยากลงรูปคู่เยอะเพราะเกรงใจคนที่ตามไอจีตน กลัวจะเลี่ยนกัน พร้อมเผยสงกรานต์ที่ผ่านมาควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น ส่วนเรื่องแต่งงานคงอีกไกล

ลงรูปคู่พร้อมหยอดคำหวานผ่านอินสตาแกรม แถมเพิ่งจะควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ สำหรับคู่ของสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และแฟนหนุ่ม “หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์” แถมตอกย้ำความหวานอีกรอบในวันที่จุ๋ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก “12 complex สูตรลับหุ่นสวยที่จุ๋ยอยากบอกต่อ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของสาวจุ๋ย งานนี้หนุ่มหนามเลยไม่พลาดหอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจ พร้อมเผยถึงทริปสวีตที่ญี่ปุ่นเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาด้วยว่า…

จุ๋ย : “บรรยากาศดีค่ะ อากาศดี เป็นช่วงวันหยุด เพื่อนๆ ไปเที่ยวเยอะเลย ถามว่าโรแมนติกไหม ไม่เลย เราเป็นคนไม่สวีตอยู่แล้ว ชอบไปเที่ยวคนเยอะๆ ชอบมีคนไปด้วยเยอะๆ”

หนาม : “เขาซื้อของเยอะครับ เขาอยู่วงการนี้ก็ต้องมีของเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมมีออกให้นิดๆ หน่อยๆ จุ๋ยเขาดูแลตัวเองได้ ผมมีเพื่อนอยู่ญี่ปุ่นเยอะเหมือนกัน ก็ไปเจอเพื่อนด้วย จุ๋ยก็รู้จักเพื่อนผมที่นั่นครับ”

จุ๋ย : “เพื่อนพี่หนามจะเป็นแนวตลก ออกอาร์ตๆ เป็นดีไซน์เนอร์ จุ๋ยก็ต้องปรับตัวเล็กน้อย ส่วนทริปหน้ายังไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าจะไปไหน ดูใกล้ๆ อีกที จุ๋ยจะเลือกเอางานก่อนค่ะ บางทีมันไม่เป็นตามแผน ว่างก็ค่อยวางแผนเที่ยว”

หนาม : “โอเคครับ ผมไม่ได้เน้นต้องพักผ่อนอะไรมาก ก็แค่ได้เจอเขา”

เผยเรื่องแต่งงานยังอีกไกล ลั่นยังหาโอกาสพาฝ่ายชายไปเจอครอบครัวไม่ได้เลย
จุ๋ย : “ว้าย อีกไกลนะคะ”

หนาม : “ยังครับ จุ๋ยหมกมุ่นกับธุรกิจมาก แต่ไม่น้อยใจครับ”

จุ๋ย : “แปลว่าเอาเวลาไปทำงานซะเยอะ เป็นการว่าออกสื่อ”

หนาม : “ไม่เป็นไรครับ ผมไม่น้อยใจครับ ผมภูมิใจที่เขาชอบทำงาน เขายุ่งมากอยู่แล้ว แต่ก็ยังทำอย่างอื่นเพิ่ม ผมก็ดีใจกับเขาด้วย เรื่องแต่งงานก็น่าจะอีกซักพักเลยครับ ถามว่าพร้อมไหม ผมคุยกับใครก็ไม่มีเวลาที่พร้อมหรือไม่พร้อม มันอยู่ที่จังหวะที่ใช่”

จุ๋ย : “เจอผู้ใหญ่ยังไม่มีโอกาสเลย ไม่มีเวลาเลย ทั้งหมดคุณพ่อคุณแม่รับรู้ทั้ง 2 ฝ่าย แต่ไม่มีเวลา แต่จะเจอพี่ๆ อย่างพี่หนามก็เจอพี่ชายจุ๋ยแล้ว จุ๋ยก็เจอพี่สาวพี่หนามแล้ว เจอคุณพ่อคุณแม่จุ๋ยยากนิดนึงท่านอยู่ต่างจังหวัด เลยไม่ค่อยได้มากรุงเทพเท่าไหร่ ตัวพี่หนามก็ยุ่งมาก จุ๋ยก็ยุ่งมากเลยไม่มีเวลาเจอกัน”

ด้าน “หนาม” ลั่นไม่งอน “จุ๋ย” เป็นติ่งเกาหลี แต่งอนที่แฟนสาวไม่ค่อยลงรูปคู่ตน ลงแต่รูปคู่กับหนุ่มอื่น
หนาม : “ผมก็ดูกับเขาเหมือนกัน เขาชอบดูเลยทำให้ผมดูเลย ดูไปดูมาก็เริ่มอินครับ มันก็สนุกดี (คนแซวว่าจุ๋ยลงรูปคู่หนามเพราะว่าหนามงอนที่จุ๋ยหนีไปดูมีทติ้งเกาหลี?) อันนี้คือไม่มีนะ เรารับรู้ตลอดว่าเขาทำอะไร เรื่องอัปรูปนี่ถ้าจะว่าก็แค่ที่เขาอัปรูปคู่กับคนอื่น ก็อยากให้อัปรูปคู่กับเราบ้าง ไม่ได้น้อยใจครับ ก็แค่มีแซวนิดหน่อย ส่วนที่เขาลงรูปคู่กับผมก็ไม่ได้สั่งนะ เขาอยากลงเอง”

จุ๋ย : “ก็มีนะ แต่ไม่ได้ลง กลัวคนจะมองว่าหวานไปไหม เกรงใจคนที่ตามไอจีเราด้วย เอาเป็นเรื่องงาน รูปเพื่อนๆ ด้วยดีกว่า ส่วนพี่หนามก็ไม่ได้ไม่อยาก อยากให้มีบ้าง แต่ไม่ได้บังคับ เขาก็เข้าใจ อัปเยอะไปเดี๋ยวทุกคนเลี่ยน ไม่ค่อยอัปรูปคู่กันอยู่แล้ว”
?หนาม? งอน ?จุ๋ย? ลงรูปคู่แต่หนุ่มอื่นไม่ยอมลงรูปคู่ตน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X