“ศรีริต้า” ช็อก “เหมี่ยว” โพสต์เฟซบุ๊กด่าแรง โร่เคลียร์ใจหวั่นโดนโยงมั่ว
2014-08-27 22:14:15
Advertisement
คลิก!!!

“ศรีริต้า” มั่นใจ ไม่ใช่นักแสดงไร้วินัย ที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” โพสต์ด่า แต่รับสุดช็อกไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะด่าแรงขนาดนี้ โร่ถามตรงๆ ว่าด่าตนหรือเปล่า ลั่นหากด่าตนด่าต่อหน้าได้เลย อย่าด่าขึ้นเฟซบุ๊ก หวั่นคนเข้าใจผิดเพราะโดนโยงมั่ว เผยผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ หวั่นกระทบมีลูก


       
       


       
       ออกจากโรงพยาบาลปุ๊บ ก็เดินหน้าออกงานอีเวนต์รับทรัพย์ทันที สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” นางเอกช่อง 3 โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในงาน ฉลองวันเกิดบู๊ทส์ ครบรอบ 17 ปี ณ เอเทรี่ยม โซน ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ ระบุรับงานไว้ล่วงหน้า แม้เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน แต่ดีขึ้นแล้ว ปลื้ม “ขันเงิน เนื้อนวล” ดูแลดี แต่รับหวั่นกระทบมีลูกในอนาคต โต้เป็นดาราป่วนกอง ที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” โพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก เผยซีเรียสหวั่นคนเข้าใจผิด โร่ถามเจ้าตัวด่าใคร มั่นใจไม่เคยไร้วินัยในการทำงาน ไม่เคยมาสาย ไม่เคยเรื่องมากเลือกเสื้อผ้ากลางกองทางเดินแห่งรัก
       
       “รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่ที่เป็นหนักเลยคือผ่าประมาณ 4 วันแรก แย่มาก เดินไม่ได้ เหมือนโดนรถชนมา เจ็บไปหมด สาเหตุเกิดจากช็อกโกแลตซีสต์ ถ้าคนได้อ่าน เป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นได้ คนใกล้ตัวริต้าก็เป็นเยอะ ริต้าตรวจร่างกายทุกปีก็ไม่เจอ มาอีกทีหนึ่งคือปวดท้องมาก และคุณหมอบอกว่าต้องผ่าเลย เป็น 3 จุดเลยค่ะ ตรงมดลูกด้านซ้าย ต้องผ่า 4 จุดที่หน้าท้อง”
       
       “อาการดีขึ้นค่ะ หมอก็บอกว่าไม่น่าจะเป็นอีกแล้ว เราก็ดูแลตัวเองนะ แต่มันก็เป็นโรคที่เป็นได้ ออกจากโรงพยาบาล 2-3 วันแล้วค่ะ เมื่อวานก็เพิ่งกลับไปตัดไหม ตอนนี้ก็ยังเจ็บๆ อยู่ค่ะ”
       
       เผยน้ำหนักลดไป 5 กิโลเพราะไม่ได้ทานอะไรเลย 3 วัน ยันไม่กระทบงาน
       “พี่ขันดูแลดีมากๆ ค่ะ ที่ผอมลงคุณหมอไม่ให้ทานอะไรเลย 3 วัน ให้แต่น้ำเกลืออย่างเดียวลงไปเกือบ 5 กิโลกรัมค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะเลย เรื่องงานก็กระทบค่ะ งานนี้ริต้าก็รับไว้นานมากแล้ว แต่เข้าโรงพยาบาลก็ยืนยันว่าจะมาเพราะ 17 ปีของบู๊ทส์ด้วย ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็เลยมาได้ค่ะ ส่วนเรื่องพักงาน อาทิตย์ที่แล้วพักไปแล้ว อาทิตย์นี้ก็ต้องทำค่ะ”
       
       บอกขันเงินตกใจมาก มั่นใจไม่กระทบการมีลูก
       “ตกใจมากค่ะ ตกใจหมดเลย ริต้าก็คิดว่าเป็นอย่างอื่น เราก็ช็อกไม่คิดว่าจะป่วยหนักขนาดนี้ จะมีปัญหากับการมีลูกไหม คุณหมอบอกว่ายังมีได้อยู่ เราก็กังวลเหมือนกัน ก็ถามคุณหมอเหมือนกัน”
       
       รับถาม “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” โพสต์ไอจีด่าใคร หวั่นคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตน
       “ไม่นะ ริต้าก็ยังถามเลยว่าหมายถึงใคร ในกองเราพี่เหมี่ยวจะน่ารักมาก ใจดี หัวเราะขี้เล่นตลอด ก็ไม่เคยเห็นอะไรทำให้พี่เหมี่ยวหงุดหงิดได้เลย ริต้าไม่เคยทำอะไรแบบที่พี่เหมี่ยวโพสต์แน่นอน ไม่มีแน่นอนค่ะ ก็ตั้งใจทำงาน ริต้าให้เกียรติงานทุกงาน ไปตรงเวลา ไม่เคยลา”
       
       “แต่พอเป็นข่าววันรุ่งขึ้นริต้าไปถามเลยค่ะว่าหมายถึงใคร ถ้าด่าหนูก็ด่าตรงๆ ได้เลยนะ ไม่ต้องเอาขึ้นเฟซบุ๊ก เขาก็บอกว่าไม่ได้หมายถึงหนู ริต้าก็เห็นว่าโยงกันไปหมดทุกคนค่ะ ก็กลัวคนเข้าใจผิดค่ะ เราเข้าวงการมาตั้งนาน ก็มีความรับผิดชอบสิ่งที่เขียนขึ้นมาคือแรงมากๆ การที่พี่เหมี่ยวโกรธขนาดนั้นเราคิดว่ามันต้องแรงมากๆ”
       
       ยันไม่เคยลากอง ทำงานตรงเวลา ไม่เคยเรื่องมากเลือกเสื้อผ้าก่อน
       “เราก็ทำดีนะคะ ริต้าไม่เคยลากอง ไปทำงานก็ตรงเวลา ไม่มีอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ เรื่องเสื้อผ้าก็ไม่เคยเลือกเลยค่ะ เพราะบทริต้าใส่แค่เสื้อผ้าขาวดำ คาแรกเตอร์จะชัดมากริต้าไม่เคยมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าเลย ริต้าว่าไปถามเขาเองดีกว่าค่ะ ไม่รู้จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องส่วนตัว ตัวริต้าก็พยายามทำงานให้ดีที่สุด ก็บอกพี่เหมี่ยวว่ามีอะไรบอกริต้านะ อย่าทำแบบนี้ เขาก็บอกไม่ใช่ๆ การทำงานร่วมกันพูดคุยกันดีที่สุดเนอะ จะได้ปรับปรุงตัว ใครทำผิดก็อาจจะไม่รู้ว่าเราผิด”
       
       “แต่ริต้าก็ยังทำงานไปได้ด้วยดีนะคะ พี่เหมี่ยวเวลาอยู่กองจะดีมากน่ารักมาก ตลกมาก ทำงานง่ายมาก ทำงานมีความสุขมาก พอเห็นอันนี้เลยช็อก เพราะในกองเราเขาตลกมาก บรรยากาศดีมากเลยค่ะ สนุกมากค่ะ ยืนยันว่าไม่ใช่ริต้าแน่นอนค่ะ”
 

“ศรีริต้า” ช็อก “เหมี่ยว” โพสต์เฟซบุ๊กด่าแรง โร่เคลียร์ใจหวั่นโดนโยงมั่ว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X