“ลิเบอร์ตี รอสส์”รับเละฟ้องหย่า”รูเพิร์ต แซนเดอร์”ผกก.จอมฉาวหลังเหตุการณ์เล่นชู้กับ”คริสเตน สจ๊วร์ต”
2014-07-28 22:14:00
Advertisement
คลิก!!!

“ลิเบอร์ตี รอสส์”ม่ายสาวที่ช้ำรักจากเหตุการณ์เจอ”รูเพิร์ต แซนเดอร์”สามีหนุ่มผู้กำกับหนังจอมเจ้าชู้สวมเขานอกใจไปจี๋จ๋ากับ”คริสเตน สจ๊วร์ต”นางเอกสาวจากเรื่อง Snow White & The Huntsman ล่าสุดหย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ฝ่ายหญิงรับเละได้ค่าเลี้ยงดูและทรัพย์สินไปอื้อ
       
       ลิเบอร์ตี รอสส์ นักแสดงและนางแบบสาวเมืองผู้ดี ต้องกลายเป็นม่ายเพราะภาพฉาวสามี รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับชื่อดังไปนัวเนียกับนางเอกหนัง Snow White & The Huntsman อย่าง คริสเตน สจ๊วร์ต ที่ตนเองลงมือกำกับ จนทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด จนทำให้ต้องแยกทางกัน
       
       ล่าสุดการหย่าขาดดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว โดยศาลมีคำสั่งให้ลิเบอร์ตี ได้รับทรัพย์สินคือบ้านในลอสแองเจลิส และบ้านอีก 2 หลังในลอนดอน รวมไปถึงค่าเลี้ยงดูรายเดือนเป็นจำนวน 25,000 เหรียญ เป็นเวลา 4 ปี พร้อมทั้งค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน เดือนละ 14,000 เหรียญ นอกจากนั้นยังได้รายได้ 15% จากภาพยนตร์ของรูเพิร์ท ( ยกเว้นเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง Snow White & The Huntsman ) รวมทั้งได้รับเงินครึ่งหนึ่งในบัญชีของเขาและรายได้ต่างๆต่อจากนี้อีกครึ่งหนึ่งของรูเพิร์ทด้วย
       
       โดย ลอว์รา เวสเซอร์ ทนายความของลิเบอร์ตีได้เผยว่า รูเพิร์ท ยังไม่ถึงกับหมดตัว เพราะเขายังเหลือบ้านที่หาดมาลิบู รวมถึงรถแวน Volkswagen ปี 1970 อยู่ โดยเขายังมีสิทธิ์ร่วมเลี้ยงดู สกายลา ลูกสาววัย 9 ปี และ เทนนีสัน วัย 7 ปีร่วมกัน
       
       นักแสดงสาววัย 35 ปีรายนี้ตัดสินใจแยกทางกับรูเพิร์ท สามีจอมฉาวหลังจากที่มีภาพจากปาปารัสซีออกตีพิมพ์สื่อทั่วโลก ซึ่งเป็นภาพที่รูเพิร์ทกำลังพลอดรักกับ คริสเตน สจ๊วร์ต ซึ่งเวลานั้นคริสเตนเองก็กำลังคบหาอยู่กับ โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากทไวไลท์
       
       โดยคริสเตนเองก็รู้จักกับลิเบอร์ตีเป็นอย่างดี เพราะคริสเตนรับบทนำในเรื่อง Snow White & The Huntsman ขณะที่ลิเบอร์ตีรับบทเป็น ราชินี อิเลียนอร์ แม่ของคริสเตนในเรื่องนี้ด้วย
       
       ลิเบอร์ตี และ รูเพิร์ท แต่งงานกันเมื่อปี 2002 โดยย้ายจากอังกฤษมาอยู่ที่ลอสแองเจลิสเพื่อปูทางอนาคตด้านการกำกับการแสดงของรูเพิร์ท แต่ชีวิตคู่ต้องจบลงเมื่อเดือน ก.ค. ปี 2012 หลังสื่อแท็บลอยด์ดัง Us Weekly ตีพิมพ์ภาพผู้กำกับหนุ่มจูบกับนางเอกสาว โดยต่างฝ่ายต่างนอกใจคนรักของตนเองจนต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อและทำให้ความรักของทั้งสองฝ่ายจบลงในที่สุด

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X