“บียอนเซ”เจอเมาท์หนักอยากอวดเรียวขาแต่โฟโตช็อปไม่เนียน!
2014-09-18 22:16:28
Advertisement
คลิก!!!

“บียอนเซ”นักร้องสาวชื่อดังโชว์ภาพอวดเรียวขาในชุดบิกินีเพื่อให้แฟนๆได้ชื่นชมในรูปร่างและเรียวขายาวๆของเธอ แต่งานนี้เจอแฟนๆวิจารณ์หนักว่านักร้องสาวโฟโตช็อป หลังสังเกตรอยเบี้ยวบริเวณหว่างขาที่แต่งได้ไม่เนียนเอาเสียเลย
       
       โดยภาพล่าสุดที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นภาพที่ บียอนเซ ยืนโพสต์ท่าสวยอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูที่เธอพาออกไปล่องทะเลในช่วงวันเกิดฉลองครบ 33 ปีของเธอเอง
       
       ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆต่างเชื่อมั่นว่านักร้องสาวมีการตกแต่งภาพให้ดูสมบูรณ์แบบก่อนลงภาพให้แฟนๆได้ชมแน่นอน เพราะช่วงหว่างขาของเธอเห็นขอบบันไดบิดเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด
       
       โดยบรรดาแฟนคลับของเธอต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพดังกล่าว โดยระบุว่าบียอนเซใช้โฟโตช็อปทั้งๆที่เธอโปรโมทเรียกร้องให้คนอื่นพอใจในตัวเองแต่ทำไมเธอถึงต้องโกหกเกี่ยวกับรูปร่างตัวเองด้วย
       
       เพราะว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโฟโต้ช็อปต้นขาของตนเองก่อนปล่อยรูปให้แฟนๆนับล้านได้ดู เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยโฟโตช็อปเนื้อต้นขาออกในภาพเธอกำลังตีกอล์ฟมาแล้ว และยังเคยโดนเมาท์ถึงเรื่องแต่งภาพขณะเธอนั่งอยู่บนเรือพร้อมแก้วไวน์บิดเบี้ยวที่เชื่อว่าถูกตกแต่งเพื่อให้ภาพดูหรูหราขึ้นแน่นอน
 
“บียอนเซ”เจอเมาท์หนักอยากอวดเรียวขาแต่โฟโตช็อปไม่เนียน!
       
 
“บียอนเซ”เจอเมาท์หนักอยากอวดเรียวขาแต่โฟโตช็อปไม่เนียน!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X