“ดีเจแมน” เตรียมแต่ง “ใบเตย” ลั่นอยากมีลูกแล้ว
2014-04-22 21:46:18
Advertisement
คลิก!!!

“ดีเจแมน” เผยคุยเรื่องแต่งงานกับ “ใบเตย” แล้ว ฝ่ายหญิงอยากแต่งอิมแพ็ค เพราะกว้างจุคนได้เยอะ ส่วนดีเจแมนอยากแต่งแบบโก้หรูยุค 60 ลั่นอยากมีลูกแล้ว ส่วนใบเตยก็อยากมีเช่นกัน เตรียมควงกันแถลงข่าวเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง 24 เมษายนนี้

ต้องบอกว่าเป็นเซอร์ไพรส์เลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่พึ่งจะเป็นข่าวไปขอนอนกับ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” 3 รอบ และแชตไลน์จีบ “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ หลังจากได้ร่วมงานและเล่นบทเลิฟซีนแบบแซบหลายในหนัง บุญเพ็ง หีบเหล็ก คดีเก่ายังไม่ทันจะเคลียร์ แต่แฟนสาว “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ก็เชื่อมั่นแฟนสุดๆ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กันเลยทีเดียว โดยแมนได้มาร่วมงาน Thailand People’s Chart โพลมหาชน ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ศูนย์สำรวจความคิดเห็นของประชาชน และเปิดใจถึงเรื่องแต่งงานกับใบเตยว่าจะแถลงข่าววันที่ 24 เมษายน

“ไม่ขนาดนั้นแต่ก็มีดูไว้ เป็นแพลน ผมก็อายุ 31 ปีแล้ว คู่ชีวิตเราก็ต้องดูอีกนิดนึง ตอนนี้คบกันมา 2 ปีกว่าแล้วนะ ทุกอย่างมันดำเนินมาเรื่อยๆ ปกติ แต่ก่อนอาจจะเยอะแยะวุ่นวายกันหน่อย เพราะยังไม่ค่อยรู้จัก แต่ตอนนี้เขาให้ผมได้มีชีวิตของผม ผมก็ปล่อยให้เขาได้มีชีวิตของเขา เขาทำงานผมทำงานตอนนี้ก็โอเคครับ”

“ผมชอบคุณแม่ผมตระกูลผมก็ชอบแนวไทยโบราณ เราก็จะชอบชุดไทย คุณพ่อจบนอกก็จะแนวเอลวิส ซึ่งผิดกับใบเตยทุกอย่าง แต่ใบเตยบอกว่าทำให้ได้หมดถ้าผมออกให้ทุกอย่าง ผมก็เลยไปดูชุดบ้าง ตัวเขาก็ดู อย่างเพื่อนผม เอมี่ กลิ่นประทุม จะแต่งงานก็บอกว่าไปดูหลายที่มากไปสั่งตัดที่อเมริกา ผมก็แอบฟังเอมี่บ้าง เราก็ดูว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงทุกคนมันก็เซนส์ซิทีฟมากกับการที่เขาอยากจะเป็นเจ้าสาว ต้องพิถีพิถันหน่อยก็มีเริ่มไปดูบ้าง”

“ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว ผมดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อายุ 19 ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองได้แล้ว ก็คิดว่าถ้าเรามีครอบครัวเร็วมันก็มั่นคงเร็ว อยากให้มีลูกไปขี่มอเตอร์ไซค์ ยิงปืน โดดร่ม กับผมมันยังทันอยู่ ถ้าผมแก่กว่านี้มันจะช้าไป เราฝันตลอดว่าอยากมีลูก ผมยังคิดเลยว่าไม่จำเป็นต้องแต่งด้วย ถ้าผู้หญิงคนไหนใช่ อยากมีลูกเรากล้าบอกสังคมอยู่แล้ว อย่างท้องก่อนแต่งผมก็กล้าบอก เพราะรู้จักคุณพ่อคุณแม่เขา หรือจะแต่งตอนท้องหรือจะให้ลูกมาอยู่ในงานแต่ง เราเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบตรงนั้นมันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้มีลูก ตัวเขาก็อยากมีลูกแต่สุขภาพไม่ดี ผมรู้เลยว่าเขายังมีไม่ได้หรอก ต้องดูแลอีกเยอะ

ก่อนหน้านี้ “ใบเตย” ให้สัมภาษณ์มาตลอดว่า “แมน” ขอแต่งงานตลอดแต่ใบเตยยังไม่ตกลง แมนบอกว่าใบเตยโกหกมโนไปเอง

“โกหก ขอตอนไหน นางมโน ไปคุยกับผู้จัดการ เวลาผมไปทำงานตามอิมแพ็คเขาจะตามไปด้วย ไปดูแล้วบอกว่าที่นี่ต้อนรับคนได้เยอะนะ ผมรู้สึกว่าที่ไหนก็ได้ที่มันสวยๆ แต่เขาญาติเยอะนะ เขาเป็นนักร้องด้วย ผู้ใหญ่เขาเยอะมาก ผมก็อยากจัดเล็กๆ โก้หรูชอบแนวยุค 60 เชียร์ ทิฆัมพร กับดีเจเจ๊แหม่มก็ยังแซวเลยว่า เขาจะต้องใส่ชุดเจ้าสาวสั้นเสมอหูแน่เลย แต่คงไม่ได้หรอกต้องให้มันดูเรียบร้อย”

ส่วนสินสอดจะ 10 ล้านเหมือนที่ใบเตยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่ วันที่ 24 เมษายนนี้ ทั้งคู่คงออกมาแถลงอีกครั้ง
?ดีเจแมน? เตรียมแต่ง ?ใบเตย? ลั่นอยากมีลูกแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X