“ซันนี่” (SNSD) เผย เป็นคนไม่ชอบเผยความรู้สึกในใจ
2014-07-23 08:19:49
Advertisement
คลิก!!!

“ซันนี่” (SNSD) เผย เป็นคนไม่ชอบเผยความรู้สึกในใจ

ในรายการ Sunny's FM Dateล่าสุดทาง MBC นั้น พิธีกรอย่าง ซันนี่ จากวง SNSDได้เปิดใจไปยังผู้ชม เกี่ยวกับลักษณะนิสัยส่วนตัวของเธอ

ซึ่งทางด้านผู้ชมได้ถามเธอเข้ามาว่า เธอถือเป็นคนประเภทที่เผยความรู้สึกในใจออกมาง่ายหรือไม่ ซึ่งเธอได้ตอบว่า “ตอนนี้ฉันก็คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นประเภทที่พูดความรู้สึกอะไรออกมาบ่อยมากนัก ฉันคิดว่า ผู้คนควรที่จะสามารถเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของฉันได้ โดยที่ฉันไม่ได้ตะโกนมันออกมา ฉันคิดว่า มันน่าจะดูจริงใจมากกว่าที่เราจะเข้าถึงใครสักคนด้วยหัวใจแทนคำพูด”

เธอกล่าวต่อ “คู่รักมากมายไม่ได้พูดแบบนี้หรอ คนนึงกล่าว‘ฉันรักคุณ’ในขณะที่อีกคนกล่าว  ‘โอเค ขอบคุณ’ ทำให้คนแรกถามไปว่า ‘ทำไมคุณไม่บอกรักฉันล่ะ?’ ฉันคิดว่า ถ้าเป็นฉันฉันจะตอบแบบนี้ ‘นี่ฉันจำเป็นจริงๆหรอที่ต้องพูดแบบนั้นเพื่อให้คุณรู้?’”

 “ในวันนี้ ฉันจะพยายาม ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองที่สามารถรับรู้ได้โดยไม่ต้องพูดผ่านไปยังทุกๆคน แต่อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดว่าพวกคุณจะรับรู้ได้ ถ้าฉันไม่พูดออกไป เพราะนี่เป็นวิทยุ” จบท้ายด้วยเสียงหัวเราะ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X