“ชมพู่” ท้านับเดือน! เซ็งลือไม่จบป่องก่อนแต่ง
2014-10-31 22:33:49
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่ อารยา” สุดเซ็งท้านับเดือน เผยข่าวลือป่องก่อนแต่งทำชีวิตป่วน ยันต้องเป็นไปตามสเต็ป ด้าน “น็อต วิศรุต” แนะอย่าเครียดเพราะเวลาจะพิสูจน์ แอบลุ้นแต่งปีหน้า ยันไม่แต่งเพราะป่องแน่นอน
       
       เจอข่าวใหญ่ส่งท้ายปี กับกระแสลือ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ท้องก่อนแต่ง ที่ทำเอานางเอกสาวออกอาการไม่ปลื้มเพราะถึงขั้นทำชีวิตป่วน เหตุคนใกล้ตัวถามไถ่กันให้วุ่นว่าท้องจริงหรือเปล่า แม้เจ้าตัวพยายามเก็บตัวเงียบไม่ตอบโต้ข่าวลือ แต่เรื่องก็ยิ่งกระพือเข้าไปใหญ่ ล่าสุดชมพู่ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “มหัศจรรย์แสงสีใหม่ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” โรงแรม Sofitel So Bangkok งานนี้เจ้าตัวออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด โดยย้ำหนักๆ ว่าตนไม่ได้ท้อง ส่วนหวานใจ “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ให้กำลังใจบอกว่าไม่ต้องเครียดเพราะเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์
       
       “ไม่ท้องค่ะ จริงๆ ตอนแรกรู้สึกเล่นแรงกันอย่างนี้เลยหรอ ตอนแรกก็ข้ามไปก่อน แต่รู้สึกว่ารีแอ็กของคนค่อนข้างจะเยอะพอสมควร รู้สึกตอนแรกจะมีแหล่งข่าวเดียว สักพักก็เริ่มตามๆ กัน ก็ค่อนข้างสร้างความวุ่นวายเหมือนกันภายในวันนั้น พิมพ์ไลน์มือหงิก มีมาแบบเฮ้ย…จริงเหรอ โอเคป่ะว่ะ ถ้าเป็นสายผู้ใหญ่ก็จะดีใจมาก จริงเหรอลูก(หัวเราะ) ถ้าถามว่าเครียดไหม ขอใช้คำว่ามันเป็นความวุ่นวายใจ เขาเรียกว่าอะไรดี…มันก็ไม่ถึงกับชิลนะคะ แต่มันก็มีบ้าง (มีวี่แวว) วี่แววอะไร ถ้าเป็นข่าวดี เมื่อถึงวันหนึ่งก็คงต้องแต่งแหละนะ ถ้าจะหมายถึงคำนี้ แต่เราเองก็เดินทางมาตั้งไกลขนาดนี้แล้ว ก็เดี๋ยวไปแน่ แต่อีกแป๊บหนึ่ง”
       
       บอกไม่รู้จะออกมาแก้ข่าวทำไม ท้านับเดือนเพราะเวลาจะพิสูจน์
       “ก็ไม่รู้จะออกมาทำไม จริงๆ ไม่มีความตั้งใจว่าจะแถลงตั้งแต่แรกแล้ว ชมคิดว่าเวลามันก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความจริงมันก็คือความจริง ฉะนั้นก็ไม่รู้ว่าจะออกมาให้มันวุ่นวายทำไม คิดว่าเดี๋ยวก็ต้องมีโอกาสได้เจอสื่ออยู่แล้ว เดี๋ยวก็ค่อยเคลียร์ ชมว่าเวลามันจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ก็เริ่มลือกันตั้งแต่วันไหน ก็นับไปแล้วกัน 9 เดือนเนอะ แล้วคนที่เมาท์ออกมาเคลียร์ด้วยนะ 9 เดือนนับจากวันนั้น”
       
       รับหากมีลูกเป็นเรื่องดี ส่วนตนไม่รู้ว่าทำไมข่าวลือถึงกระพือไม่จบ
       “เขาก็บอกไม่ต้องเครียด จะเครียดทำไม ความจริงมันก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวมันเองอยู่แล้ว ต่อให้มันเป็นเรื่องจริงก็ตาม อันนี้ชมอยากจะพูดให้เคลียร์ๆ เลย ถ้ามันเป็นเรื่องจริงชมก็มองว่ามันเป็นเรื่องมงคลนะ มันเป็นเรื่องที่ดี ถ้ามีคนใกล้ตัวชมมีข่าวดีแบบนี้ชมก็จะแสดงความยินดีกับเขา เพียงแต่ว่ามันไม่ใช่ความจริงก็เท่านั้นเอง ชมไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นดรรชนีบ่งชี้อะไรสักอย่างหรือเปล่า มันไม่มีมูลเลย แล้วก็พูดต่อๆ กันแล้ว แล้วเกิดเป็นปรากฏการณ์อะไรต่างๆ รอบๆ ตัวชมในวันหนึ่ง เราเลยลองถอยออกมาแล้วลองมองดูไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสังคมเรา เรื่องมันไม่จริงเลยก็ยังจะเล่นกันต่อได้”
       
       “เรื่องแต่งจะเร็วขึ้นหรือจะช้าลงก็ให้นับเดือนได้อยู่ดี แต่เอาจริงๆ สำหรับชมเรายังไม่ไฟนอลกันจริงๆ ปีหน้าไหมก็คงแต่งแหละ ส่วนวันเดือนนี่ยังไม่รู้เดี๋ยวบอกไปแล้วจะตกใจกันอีก เพราะมันยังไม่ชัวร์ อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงด้วย”
       
       เผยอาจต้องเบรกเรื่องงานแต่ง ลั่นชีวิตต้องไปตามสเต็ป รอให้ผู้ใหญ่จัดการเอง
       “ตอนนี้เราก็มีเซอร์เวย์อะไรกันบ้างแล้ว แต่เดี๋ยวบอกว่าช่วงนี้ก็จะเอะอะมะเทิ่งกันไป เดี๋ยวพอทำให้เร็วขึ้นก็จะเอ๊ะ รีบทำไม ท้องหรือเปล่า ถ้าขยายออกไป ช้ากว่าเดิม ดีเลย์ไป เอ้า…ทำไมไม่แต่งล่ะ หรือว่าจะเลิกกัน เพื่อเป็นการตัดความวุ่นวายก็นะไว้ก่อน เขาก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร ฟ้าก็บินตลอดไม่เห็นเหรอ ยังไม่ได้อะไร ผู้ใหญ่เขาก็จัดการกันเอง ส่วนจะต้นปีไหมก็ยังบอกไม่ได้ ยังไม่อยากให้รู้ เดี๋ยวตกใจกัน”
       
       “แต่งวาเลนไทน์ตัดชุดไม่ทันอ่ะ ก็อย่างที่บอกแหละมันยังไม่มีความแน่นอน มันด้วยหลายปัจจัย ญาติก็เยอะ ชมมีญาติต่างประเทศด้วย ด้วยเรื่องเวลา สถานที่หลายอย่าง แหม…ก็อยากแต่งแล้วแหละ แต่ก็คงต้องค่อยๆ ดูไปตามสเต็ป”
       
       โต้เรือนหอสร้างเสร็จแล้ว แอบหวังปีหน้าสละโสด แต่ยันไม่ได้อยากแต่งเพราะตนท้อง
       “ไม่จริงค่ะ ยังไม่เสร็จ ยังเหลืออีกเยอะมาก พื้นที่มันประมาณหนึ่งเลย พอสมควร คุณน็อตเขาดีเทลเยอะ เขาไม่ค่อยหยวน ไม่เหมือนชม เอาจริงๆ ถ้ารอเรือนหอสร้างเสร็จอาจไม่ทัน ถ้ารออาจจะเหง็ก แต่ไม่ได้รีบเพราะท้องนะ”
       
       “ชมว่าจัดงานแต่งงานมันก็เหมือนจัดงานวันเกิดไหม(หัวเราะ) งานแต่งงานมันก็เหมือนงานอีเวนต์อย่างหนึ่งแหละ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันๆ หนึ่ง แต่เราก็ไม่ต้องขนาดว่าจะต้องวางต้องเคลียร์ให้ทุกอย่างราบเรียบเป็นหน้าเตียน สมุดคิวต้องว่างโบ๋ ชมว่ามันไม่ขนาดนั้นเต็มที่ก็ 2-3 วันที่เราต้องมาตรงนี้นะ แต่ก็หวังว่าจะเป็นปีหน้านะ”
 
“ชมพู่” ท้านับเดือน! เซ็งลือไม่จบป่องก่อนแต่ง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X