“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เผย ทั้งสุขและเศร้า หลังปิดฉากซีรีย์ “Liar Game”
2014-11-26 19:23:02
Advertisement
คลิก!!!

“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เผย ทั้งสุขและเศร้า หลังปิดฉากซีรีย์ “Liar Game”

กับการปิดฉากของซีรีย์ Liar Game ทาง tvN คิมโซอึน นักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

โดยคิมโซอึนได้เผยว่า “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาอันสั้น แต่ฉันก็มีความสุขนะคะที่ได้มาอาศัยอยู่ในฐานะ นัมดาจอง ใน Liar Game ฉันยังไม่อยากจะเชื่อจริงๆว่ามันมาถึงตอนจบแล้ว ฉันรู้สึกเสียใจเหมือนกัน”

เธอกล่าวเสริม “ทั้งนักแสดงและทีมงานต่างก็ทำงานกันมาอย่างหนักท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น และถึงแม้ว่า Liar Game จะทำออกมาอีกซีซั่นนึงหรือไม่ ฉันก็อยากที่จะกลับมาพบกับทุกๆคนอีกครั้ง ฉันอยากจะขอบคุณไปยังผู้ชมทุกท่านที่แสดงความรักให้กับพวกเรานะคะ”

ซึ่งจากภาพที่เผยออกมานั้น เป็นนักแสดงสาวที่ถือกระดาษที่เขียนข้อความแสดงถึงความสุขในฐานะของนัมดาจอง และรู้สึกเสียใจที่ต้องจบลงแล้ว

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้น คิมโซอึนได้กลายมาเป็นผู้หญิงแสนดีที่ชื่อนัมดาจอง ที่ได้มาทำงานร่วมกับ อีซังยุน และ ชินซองรก ซึ่งได้คามรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับ  Liar Game นั้น ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและมาปิดฉากไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน แต่หากใครยังคิดถึงนักแสดงสาวคนนี้อยู่ ก็ยังสามารถติดตามผลงานของเธอได้จากในรายการ We Got Married ทาง MBC  นะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X