“คิมโซยอน” (Kim So Yeon) เผยความรู้สึก หลังได้มาร่วมรายการ “Real Men”
2014-09-11 14:08:07
Advertisement
คลิก!!!

“คิมโซยอน” (Kim So Yeon) เผยความรู้สึก หลังได้มาร่วมรายการ “Real Men”

นักแสดงสาว คิมโซยอน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ของชีวิต กับการมาร่วมรายการวาไรตี้โชว์แนวทหารอย่าง Real Men

โดยงานนี้ คิมโซยอน ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเธอ เกี่ยวกับความทรงจำขณะถ่ายทำรายการดังกล่าว รวมไปถึงความรู้สึกที่แท้จริง กับการได้มาร่วมรายการแมนๆแบบนี้ในฐานะ นักแสดงสาว

เธอกล่าว “ฉันรู้สึกอายทุกครั้งที่ได้เห็นตัวเองในรายการ และมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น ฉันทำอะไรต่อมิอะไรได้แย่มากเลย และฉันก็ร้องไห้เยอะด้วย”

เธอกล่าวเสริม “สี่วันแห่งความทรงจำที่ถูกเติมเต็มด้วยเหตุการณ์ที่ไม่สามารถลืมเลือนได้กับประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ มันเป็นโอกาสที่มีค่ามากจริงๆ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้คน ฉันได้เรียนรู้รูปแบบความสัมพันธ์ใหม่ๆ ฉันหวังว่าพวกคุณจะสนุกไปกับตอนที่เหลืออยู่นะคะ”

คิมโซยอนเอง ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก กับบุคลิกที่ดูสุภาพที่แสดงในรายการ ในส่วนของตอนต่อไปที่เตรียมจะออกอากาศวันที่ 14นี้นั้น เซเลบหญิงที่มาร่วมรายการก็จะได้รับการฝึกที่เข้มข้นอีก จะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันให้ดี

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X