“กีฟ” เลิกคบ “พอร์ช” ฉะนิสัยแย่ ขอบายผู้ชายแบบนี้!
2014-12-19 22:38:33
Advertisement
คลิก!!!

“กีฟ อรลีฬห์” ฉุน “พอร์ช ศรัณย์” ทำน้องสาวเสียใจซ้ำซาก ฉะไม่ไว้หน้านิสัยแย่ ลั่นตัดขาดจากความเป็นเพื่อน เจอหน้าทำเหมือนไม่มีตัวตน ด้านพอร์ชออกจากกลุ่ม
       
       พระเอก “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษ์” เพิ่งมีข่าวว่าคบหาดูใจกับ “เกรซ” น้องสาว “กีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็ฮือฮาไม่เบา หลังจากที่กีฟได้ออกมาประกาศตัดเพื่อนแบบไม่ไว้หน้าพระเอกดัง โทษฐานทำน้องสาวเสียใจซ้ำซาก อัดแรงนิสัยแย่ รับปากแล้วทำไม่ได้
       
       “หนูไม่มีสิทธิ์ไปห้ามว่าจะให้หรือไม่ให้เพราะน้องบรรลุนิติภาวะแล้ว ก็ทำได้แค่เตือนว่าอะไรดีไม่ดี ก็แล้วแต่ว่าเขาจะฟังไหมเพราะเป็นสิทธิ์ของเขา (ประกาศตัดขาด) จริงๆ ไม่คุยอยู่แล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะไม่คุยวันนี้นะคะ ไม่คุยอยู่แล้ว เราแค่เคยสนิทกันมากค่ะ (เน้นเสียง) ก็คงเป็นเพราะเรื่องน้องค่ะ เพราะน้องเป็นคนใกล้ตัวหนูนะ เขาทำให้น้องเสียใจ ก็เหมือนทำให้หนูเสียใจด้วย”
       
       “เขาทำมาสองรอบแล้ว รอบแรกน้องเขาก็งงว่าเขาทำอะไรผิด เขาก็มาคุยกับหนู แล้วก็หายไปเลย แล้วพอครบกำหนดตามเวลา สมมติ 3 วันแล้วก็กลับมา น้องหนูไม่เคยเจออะไรแย่ๆ มาก่อน เขาก็ทำใจไม่ได้ แต่เขาก็ยังรับคนๆ นั้นมาทำซ้ำอีก ก็โอเค กลับมาคุยกันใหม่ ไม่เป็นไร เป็นเพื่อนกัน ทำอีกแล้ว หนูไม่เอาแล้ว หนูไม่อยากมีเพื่อนแบบนี้”
       
       เผยไม่คุย 2 เดือน เจอหน้าก็ไม่มอง ทำเหมือนไม่มีตัวตน
       “เคยบอกว่าถ้าทำน้องเสียใจจะจัดการแล้วเป็นไงล่ะ นี่ยังดีนะมีความรักเดิมๆ ให้อยู่ พูดได้แค่นี้ค่ะ หลังจากเรื่องก็ไม่คุยกันเลย เงียบไปเลย เพราะว่าศรัณย์เขาให้สัญญากับหนูว่าการที่เขามาคุยกับน้องเขาจะไม่ทำให้น้องเสียใจ เขารักหนูแบบไหน เขาก็จะรักน้องแบบนั้น”
       “ไม่คุยกันสองเดือนแล้วมั้ง ล่าสุดเขากลับมาคุยกันรอบที่สาม แต่หนูไม่คุยกันแล้ว บายค่ะ หนูเจอแต่ไม่มอง ทำเหมือนไม่มีตัวตน เขาก็ไม่มีปฏิกิริยาเวลาเจอ เขาจะพยายามส่งข้อความมาหา ซึ่งหนูว่ามันไม่โอเคกับการทำแย่ๆ กับใครสักคนแล้วโทรศัพท์มาบอกว่าเฮ้ย ขอโทษนะ คืนดีกัน มันต้องมานั่งคุยกับตัว ให้มานั่งมองตากัน แต่เขาไม่ทำอะไรเลย”
       “ไม่ได้บอกว่าอยากให้มาคุย เพราะอยากให้เขาตัดสินใจเองเวลาทำอะไรไม่ดี ปัญหาหลักๆ มันเป็นนิสัยที่ไม่ดีมากๆ ของเขา ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เขาไม่ยอมเปิดตัวน้อง เพราะเขาก็ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าคุยกับน้องอยู่ การไม่รับ หรือไม่เปิดตัวไม่ใช่ปัญหา น่าจะเป็นนิสัยส่วนตัวมากกว่า ตอนที่น้องบอกว่ากลับมาคุยกันรอบที่สามหนูก็บอกว่าอีกเหรอ แล้วก็นิ่งเงียบกันสองคน”
       
       บอกสิ่งที่พูดแย้งกับพฤติกรรม อย่าให้เดือดกว่านี้รับรองเละแน่
       “ความจริงคำพูดเขาหนูว่ามันไม่ช่วยอะไรในทางรูปธรรม เพราะสิ่งที่เขาทำมันขัดกัน สิ่งที่จะทำให้เขาดูดีขึ้นได้คือการประพฤติตัวต่อไปในอนาคต เราก็ห่วงน้อง น้องใครๆ ก็รัก ยิ่งเป็นเพื่อนที่เคยสนิทใกล้ชิดกันมาก่อน มันไม่ควรเลยที่จะพูดจาหรือทำอะไรก็ตามที่ทำร้ายจิตใจน้อง เขาทำมาสองรอบแล้วนะ พอกลับมารอบที่สามเราก็อึ้งๆ เหมือนกันนะ น้องก็บอกว่าเขามาง้อ”
       “หนูก็บอกไปหมดแล้วว่าอะไรดีไม่ดี ให้ตัดสินใจเอาเอง เพราะเป็นเรื่องของแก มันเป็นเรืองของคนสองคนแต่หนูไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือบอกว่าห้ามคบ ในเมื่อตัดสินใจแบบนี้ก็คบๆ กันไป”
       
       “ไปเที่ยวเป็นแก๊งหนูไม่ไปแล้ว (เหมือนเขาออกจากกลุ่มไปแล้ว) เพราะเขาก็ไปสนิทกับกลุ่มพี่เชน พี่เอมากกว่า ไม่เกี่ยวกับปัญหานี้หรอกค่ะ หนูกับศรัณย์สนิทกันสองคนมากกว่า ส่วนจะเป็นเรื่องเจ้าชู้เรื่องสาวๆ ที่เคลียร์ไม่จบหรือเปล่าหนูไม่รู้รายละเอียด รู้แค่ว่าเขาทำไม่ดีกับน้อง”
       
       “ถ้ากลับมาแล้วดีขึ้นก็คงต้องขอดูระยะยาวเพราะสั้นมากค่ะ ก็โมโหเพราะนี่ก็สงบสติอารมณ์นะ หนูพูดน้อยแล้วนะ ถ้าหนูพูดทุกอย่างนะ ถ้าครั้งหน้าทำนิสัยไม่ดีใส่น้องหนูอีกเละนะ (หัวเราะ) หนูไม่ได้ขู่ หนูพูดตรง ต้องทำให้เขารู้สึกว่าการที่ทำไม่ดี ไม่ใช่อนุญาตให้ทำนะ”
       
       เผย “บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ” ให้กำลังใจห่างๆ ดีใจนิสัยไม่เหมือนพอร์ช
       เขาก็ดูอยู่ห่างๆ ค่ะ เขาสายซอร์ฟ ไม่กล้าหรอก เขาข่าวเยอะอยู่แล้วนะ ถ้าเทียบกับนิสัยก็ไม่เหมือนกัน ก็สบายใจกับคนนี้ ไม่ต้องมีอะไรให้เครียด
 
“กีฟ” เลิกคบ “พอร์ช” ฉะนิสัยแย่ ขอบายผู้ชายแบบนี้!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X