“กอล์ฟ” ไม่ปลื้ม "ไมค์" โดนด่าฟรี ไล่ลบคอมเมนต์ในไอจี
2014-09-15 23:43:21
Advertisement
คลิก!!!

“กอล์ฟ พิชญะ” ไล่ลบคอมเมนต์ด่า “ไมค์ พิรัชต์” บอกเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ชอบให้ใครว่าน้องชาย ชมไมค์มีลูกแล้วเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีเซ้นส์ความเป็นพ่อ ส่วนตนรอพร้อมค่อยมีลูก รับไร้ภาพหวาน “เคธี่” เพราะอีกฝ่ายโทรศัพท์เจ๊ง
       
       เพิ่งมีโอกาสได้เจอหลาน “แม็กซ์เวลล์” ลูกชายของ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไปไม่นาน ก่อนจะโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมอวดแฟนคลับ แต่ไปๆ มาๆ ก็เจอดราม่าหนักกับกรณีที่พา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ไปเยี่ยมลูกชายไมค์ด้วยจนหลายคนเกิดอาการไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์น้องชายหนัก จน “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ต้องไล่ลบคอมเมนต์ในด้านลบ บอกน้องใคร ใครก็รัก อีกทั้งตนมองว่าเรื่องไม่เป็นเรื่อง ชมไมค์มีเซ้นส์ความเป็นพ่อที่ดี และเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ส่วนตนยังไม่พร้อมมีลูก
       
       “หลานก็น่ารักครับ ผมอุ้มเขาก็ตัวเกร็งเลยครับ กลัวตก ยังไม่ซื้อของอะไรรับขวัญหลานเลยครับ เรื่องประเด็นข่าวที่ผมโพสต์ขึ้นอินสตาแกรมก็ไม่ได้ถึงขั้นชี้แจงอะไร ใครเขียนอะไรมาไม่ดีก็ลบออกไป มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรเลย แล้วมาเขียนให้เป็นเรื่อง ถ้าเราใจเย็นแล้วนิ่งๆ ไป เดี๋ยวมันก็หายไปเอง คนมาว่าน้องเรา เราก็ต้องไม่ชอบอยู่แล้ว น้องเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ที่กอล์ฟเห็นพอมีเวลาว่างเขาก็ไปดูแลน้อง ดูแลแมกซ์เวลล์ มีเวลาเมื่อไหร่เขาก็ไปเมื่อนั้น เมื่อก่อนเรายังเล่นๆ กันอยู่ แต่ตอนนี้มีน้องแล้ว เราเห็นเขาเช็ดก้นน้อง เป็นภาพที่ดี ผมว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เขาโตขึ้นและมีความรับผิดชอบขึ้นเยอะเลย เห็นแล้วก็น่ารักดี ยิ่งคนเราโตขึ้นมันก็จะมีเซ้นส์ของความเป็นพ่อ เห็นแล้วน่ารัก กอล์ฟเองอยากจะให้พร้อมทุกอย่างก่อนครับ แล้วก็เก็บตังค์ ตอนมีน้องผมก็อยากจะมีอนาคตที่ดีให้ลูกเขาครับ เขาก็เลี้ยงให้ดีที่สุด"
       
       บอกห่างแฟนสาว “เคธี่” เป็นการพิสูจน์ความรัก แต่ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเพราะโทรศัพท์แฟนสาวเจ๊ง
       “ความรักตอนนี้ก็โอเคครับ คนคิดว่าทำไมเงียบๆ ไป เขาทำโทรศัพท์พัง ตอนนี้ก็เมลล์คุยกัน รูปคู่รอเขากลับมาค่อยลง ปีหน้าเขาก็กลับมาแล้ว ก็หวานปกตินะ ก็คิดถึงเหมือนกัน แต่ทำงานก็ยุ่งๆ ครับ ก็ห่างกันปกติเพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศ เราก็ทำงาน แต่ความเชื่อใจยัง 100 เปอร์เซ็นต์ครับ แพลนบินไปหาคงยังไม่มี เพราะว่าตอนนี้งานเข้าเยอะมาก จริงๆ เขาบินมา 5 วันช่วงวันเกิด ก็มีลงรูปไปนิดหนึง แต่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย เพราะว่ากอล์ฟถ่ายหนังอยู่ ก็มีพาไปทานข้าวบ้างครับ กลับมาคราวนี้เขาน่าจะอยู่เลยมั้งครับ แต่ถ้าเขาจะอยู่ที่นั่นก็แล้วแต่เขาครับ ความห่างมันก็พิสูจน์อะไรหลายอย่างเลย ความมั่นคงอะไรแบบนี้ครับ"
 
“กอล์ฟ” ไม่ปลื้ม ไมค์ โดนด่าฟรี ไล่ลบคอมเมนต์ในไอจี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X