ไร้สาระ “ใบเตย” ลั่นไม่ว่าง! สั่งคนใกล้ตัวสร้างเพจแอนตี้ตัวเอง
2014-11-28 23:03:48
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเตย” ยันไร้สาระ สั่งคนใกล้ตัวสร้างเพจแอนตี้ตัวเอง บอกถ้าอยากเปิดเพจ ขอสร้างประเด็นให้คนรักดีกว่าเกลียด เอาจริงฟ้องเพจแอนตี้บ่อนทำลายชีวิต สร้างความเดือดร้อนให้คนรอบข้าง สิ้นปีควง “ดีเจแมน” เที่ยวญี่ปุ่นพักใจ
       
       กลายเป็นประเด็นให้ต้องออกมาแก้กันอีกแล้ว สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ล่าสุดมีมือดีออกมาปูดข่าวแฉว่าที่แท้แอดมินสร้างเพจแอนตี้เป็นคนสนิทของใบเตย ที่อยู่เบื้องหลังสร้างเพจดังกล่าวเพื่อปั่นกระแสเรียกงานให้เจ้าตัว งานนี้ใบเตยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง บอกถ้าจะให้คนใกล้ตัวเปิดเพจ ควรทำให้คนรักมากกว่าคนเกลียด บอกเป็นเรื่องไร้สาระ โดนจับผิดจนกลายเป็นเรื่องแปลกในชีวิต
       
       “คือไม่มีใครมาว่างทำอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเตยจะสร้างอะไรสักอย่าง เตยให้ผู้จัดการหรือแฟนคลับสร้างเพจที่ทำให้คนรักเรา ไม่ใช่ทำให้คนเกลียดเรา มันไม่มีอยู่แล้ว ทุกคนที่เขากล่าวหา มันคือ วี เลิฟ ใบเตย อาร์สยาม ไม่ใช่แอนตี้นะคะ อันนี้เป็นเรื่องหนึ่งนะที่เดี๋ยวจะต้องดำเนินคดีด้านกฎหมายแน่นอน เพราะเราพิสูจน์แล้ว ว่ามันจับต้องได้และค้นหาได้ว่าเป็นใครและมีกฎหมายลงโทษอย่างชัดเจน”
       
       “ตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังเตรียมแล้วค่ะ ความจริงไม่เคยคิดอยากเอาจริงเอาจังอะไรเลย เพราะใบเตยรู้สึกว่าที่ผ่านมากับสิ่งที่เขาทำมันเหมือนดิสเครดิต มันบ่อนทำลาย มันเป็นเรื่องที่ถามว่าใบเตยโกรธไหมเราก็ไม่โกรธ บางมุมที่เขากล่าวหาเราเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็ ณ วันนี้มีคนรอบข้างเดือดร้อนมากขึ้น แล้วก็มีข้อมูลที่เป็นเท็จ ไม่ใช่ความจริง กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสี กฎหมายมีรับรองค่ะ”
       
       ยันไม่อยากสร้างกระแสใส่ชุดเดียวกับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" เผยโดนจับผิดจนเป็นเรื่องแปลกในชีวิต ย้ำไร้สาระจนไม่รู้จะมองชีวิตอย่างไรต่อไป
       “ไม่สร้างกระแส ไม่ได้อยากดังอะไรเลยค่ะ ที่มีกระแสเพราะว่าเขาเอาไปเปรียบเทียบเรื่องการแต่งตัว คือเสื้อผ้าแบรนด์นี้ปูเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีขายทั่วประเทศค่ะ ใครๆ ก็ซื้อได้ ไม่ใช่แค่ใบเตย ใครๆ ก็ใส่ได้ แต่พออะไรที่เป็นใบเตยใส่ก็จะเป็นแบบนี้แหละ (หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสไหม ความจริงไม่นะคะ ณ วันนี้เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แล้วก็ไม่ได้เสพข่าวไม่ได้เสพในตัวของแอนตี้อะไรแบบนี้ด้วย”
       
       “ไม่กลัวแฟนคลับมีปัญหากันเลยค่ะ ก็ขอบคุณปูมากที่ออกมาตอบคำถามน่ารักมาก ครอบครัวใบเตย แฟนคลับชื่นชมปูมาก ส่วนใหญ่ถ้าต่อหน้า หรือว่าในไอจีใบเตย ทุกคนก็เข้าใจและไม่ได้ซีเรียส แต่ในส่วนแอนตี้ก็แอนตี้ (หัวเราะ) คือเราจะใส่อะไรแล้วโดนจับผิดก็เป็นเรื่องแปลกในชีวิต คือความจริงมันไร้สาระจนหนูไม่รู้จะมองชีวิตยังไงนะคะ เพราะว่าใบเตยก็สาวลูกทุ่ง เราก็ทำเหมือนที่ทุกคนทำ เป็นทั้งนักเรียน เป็นทั้งนักร้อง คือหาเลี้ยงครอบครัว แล้วมา ณ วันนี้ชีวิตมีแอนตี้ซึ่งก็งงเหมือนกัน”
       
       สิ้นปีแพลนเที่ยวญี่ปุ่น ฉลองคริสต์มาสกับ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ให้กำไรชีวิตหลังอัดงานแน่นตลอดทั้งปี
       “หัวใจก็ดีค่ะดี ดีมาก แพลนปีใหม่ก็ไปตั้งแต่วันที่ 20 เดือนหน้าเลย ไปโอซาก้า โตเกียว แล้วก็ไปหลายที่เลย ไปเป็นสิบวัน กลับมาอีกทีปีหน้า วางแพลนไว้นานแล้วค่ะ ไปหลายคนค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจเสียดายเงินค่ะ แต่ ณ วันนี้เราให้กำไรเราเหนื่อยมามากพอแล้ว กอบโกยมามากแล้วถ้ามีเวลาก็อยากไป ก็ไม่มีอะไรให้เขาเป็นพิเศษไปฉลองคริสต์มาสกัน ของขวัญเซอร์ไพรส์ไม่มีเลย (หัวเราะ) ให้มามากแล้ว ณ วันนี้อยู่กันด้วยใจ ด้วยหัวใจแล้วค่ะ (ผอมลงหรือเปล่า) ไม่นะคะ ช่วงนี้ทำงานเป็นเดือนที่ออกต่างจังหวัดเยอะ มีงานเช้าไปไกลๆ เยอะ ก็เลยไม่ได้ทานอะไร” 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X