ไม่สนเพราะทำดี “ฟิล์ม” รับหวังกระแสคลิปถูก ตร.เกาหลีปรับ
2014-08-27 22:20:25
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เผยรายละเอียดกรณีถูกตำรวจเกาหลีจับปรับหลังทำกิจกรรม ice bucket บอกอีกฝ่ายคิดว่าเป็นพวกไม่เต็มมาก่อกวน รับรู้อยู่แล้วว่าต้องโดน ลั่นไม่หวั่นคนมองสร้างกระแสเพราะทำเรื่องดี คุยยอดบริจาคพุ่งกระจุย
       
        ก่อนหน้านั้น โพสต์คลิปถูก ตร.เกาหลี จับพร้อมปรับเงินระหว่างทำกิจกรรมยอดนิยม ice bucket ผ่านอินสตาแกรมพอกลับมาถึงเมืองไทยนักร้อง - นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เลยต้องถูกผู้สื่อข่าวรุมสอบถามถึงรายละเอียดกันตามระเบียบ
       
        “ก็ถูกจับที่เกาหลีครับ คือผมไปตะโกนโหวกเหวกโวยวาย สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน เขาฟังภาษาเราไม่รู้เรื่องก็คิดว่าเราไปก่อกวน เป็นพวกไม่เต็ม แต่ในการที่ผมตัดต่อลงเนี่ย ก็เพื่อเพิ่มความสนุกมากขึ้น เรื่องจริงมันไม่ได้สนุกอย่างนั้น โดนไปเงินไทย 5 พันครับ จริงๆ แล้วประเทศเกาหลีที่่สังเกตไม่มีใครทำแบบนั้น ปกติเขาก็ราดในห้องน้ำกัน”
       
        “มีหลายกลุ่ม หลายประเภท บางกลุ่มก็บอกว่าเปลืองน้ำบ้าง บางกลุ่มก็บอกไร้สาระบ้าง แต่เราไม่ได้สนใจเรื่องตรงนั้น เราเอาความฮาอย่างเดียวครับ”
       
        รับรู้อยู่แล้วว่าต้องโดน
        “ผมรู้อยู่แล้ว แต่มันก็คือทำให้เป็นกระแสไงครับ แล้วผมเองก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไรขนาดนั้น ตอนผมทำตั้งแต่แรกก็เห็นแล้วว่ามีรถหวอมาจอดอยู่ แต่ผมก็คิดว่าเขาคงไม่ได้ว่าอะไร ตอนหลังเขาคงแต่มาด่า ไม่ได้จับ ไม่ได้โหดร้ายอะไร ตอนที่ทำก็มีทีมงานอยู่กันเยอะ มีไกด์ด้วย (ได้ลงข่าวหน้า 1 เลย) ก็ทราบครับ เช้ามามีคนส่งมาเต็มเลย ผมก็ทั้งตกใจทั้งดีใจ ที่ดีใจเพราะมันไม่มีอะไรไงครับ ดีใจที่ทำให้คนรู้จักโครงการดีๆ แบบนี้”
       
        เจ้าตัวยันคุ้มกับสิ่งที่ทำไปเพราะได้เงินบริจาคค่อนข้างเยอะโดยที่ตนเองก็บริจาคไปด้วย 1 แสนบาท...“ได้เยอะเลยครับ ทางอาร์เอสโทร.ไปเช็กทางโครงการเขาบอกยอดพุ่งกระจุยเลยครับ ก็ทำให้คนที่ไม่รู้จักรู้จักโครงการดีๆ แบบนี้ด้วย ผมรู้สึกว่าผมได้บุญ ส่วนตัวผมเองก็บริจาคไปด้วย”
       
        เผยด่าอีกฝ่ายไปเพราะรู้ว่าฟังไม่รู้เรื่องก่อนลั่นไม่สนคนมองเรื่องสร้างกระแสเพราะทำเรื่องดี
        “ผมด่าเขาเฉยๆ ครับ ผมรู้ว่าเขาฟังผมไม่รู้เรื่อง เขาไม่รู้ว่าผมเป็นดารา แต่พอเขามาด่า ผมก็บอกว่าผมเป็นดารา หลังกล้องนะครับ ตอนที่เห็นๆ กันนั้นคือตัดต่อมาแล้ว ก็ไม่มีอะไร (คนมองว่าเราอยากจะสร้างกระแส? ใช่ครับ ซึ่งผมได้ลงอธิบายในอินสตาแกรมไปแล้ว มันก็เป็นปกติที่มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้แคร์ตรงนั้น ผมแคร์แค่ว่าผมคิดดีทำดี จบ”

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X