''ไมลี่ย์''กระหน่ำปาร์ตี้หวังลบอดีตรักแสนเจ็บปวด
2014-09-23 22:59:36
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องแย่ๆ ฉลาดนัก! ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงสาวสติแตก โดนแฉเหตุผลที่เธอออกไปเที่ยวงานปาร์ตี้เป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการที่จะลืมความเจ็บปวดจากการที่โดน เลียม เฮมส์เวิร์ธ อดีตคู่หมั้นสุดหล่อทิ้งไป
 
        นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Wrecking Ball'' ต้องหมดสภาพสาวใสน่ารักไปแล้ว หลังจากที่เธอเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองจากสาวซื่อไร้เดียงสาเป็นสาวกร้านโลกใจแตก โดยช่วงที่ผ่านมาเธอกลายเป็นผู้หญิงที่ทำตัวสุดก้าวร้าว โดยเฉพาะตอนขึ้นคอนเสิร์ต มักจะแต่งตัวออกแนวเน้นเรื่องเซ็กซ์มากกว่าการโชว์ความสามารถด้านดนตรี
 
         ล่าสุด ไมลี่ย์โดนแฉภาพขณะที่มาถึงงานปาร์ตี้ อเล็กซานเดอร์ แวง แฟชั่น วีก ในมหานครนิวยอร์กเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเธอเล่นแต่งตัวได้น่าเกลียดโดนใจคนบ๊องสุด เมื่อใช้สติ๊กเกอร์รูปไอศครีมแปะหัวปทุมถัน, ต่างหูรูปต้นกัญชา และแว่นที่ประดับด้วยเม็ดยาแคปซูล
 
         ความจริงแล้ว พฤติกรรมการเที่ยวปาร์ตี้และการแต่งตัวหลุดโลก ส่วนหนึ่งมาจากการที่เธอต้องเจ็บปวดกับการโดนเลียมทิ้ง และในช่วงที่ผ่านมาก็พยายามที่จะง้อ แต่นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 24 ปี ไม่สนใจ ไม่เคยโทรหา หรือส่งข้อความอะไรเลย 
 
         แหล่งข่าวเผยกับ ''ฮีท'' นิตยสารดังในประเทศอังกฤษว่า ''ตอนนี้ไมลี่ย์รู้สึกราวกับว่าเธอทำให้ตัวเองดูโง่เง่า และพยายามที่จะไปเที่ยวปาร์ตี้เพื่อกำจัดความเจ็บปวด เธอมักจะไปเที่ยวทุกๆ 3 วัน โดยที่ไม่ยอมพักผ่อน และเพื่อนๆ ของเธอแทบจะตามเธอไม่ทัน เธอควบคุมไม่ได้แล้ว เธอทั้งดื่มและสูบบุหรี่ตลอด''
 
         ขณะเดียวกัน เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ไมลี่ย์ทำตัวหลุดโลก เพราะเธอหวังที่จะโด่งดังแซงหน้า เลดี้ กาก้า ต้นตำรับความเพี้ยนนั่นเอง โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''ไมลี่ย์อยากที่จะเซอร์ไพรส์ผู้คนอยู่ตลอดเวลา และต้องการที่จะได้รับความสนใจ เธอมอง เลดี้ กาก้า ในฐานะศิลปินเท่านั้น ซึ่งมักจะทำให้ผู้คนต้องตกตะลึงได้อยู่เรื่อยๆ และกลายเป็นความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเธอให้ได้''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X