ไมค์ พิรัชต์ แถลงข่าว รับเป็นพ่อของลูก ซาร่า คาซิงกีนี
2014-07-24 21:28:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sarah Casinghini


            ไมค์ แถลงข่าวยอมรับ มีลูกกับ ซาร่า คาซิงกีนี จริง ตั้งชื่อ น้องแม็กซ์เวล พร้อมรับดูแล ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง

            เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 กรกฎาคม 2557) ไมค์ พิรัชต์ ได้เดินทางถึงตึกมาลีนนท์ เพื่อแถลงชี้แจงข่าวลือเรื่องทำนางแบบท้องแล้ว ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนที่รอติดตามทำข่าวอย่างเนืองแน่น โดยในเวลา 17.29 น. ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว @Noom_Dailynews รายงานว่า ไมค์ พิรัชต์ ยอมรับ คบกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี และมีลูกด้วยกันจริง พร้อมรับผิดชอบ โดยได้มีโอกาสไปดูหน้าลูกตอนคลอด และคุยกับฝ่ายหญิงแล้ว ทั้งนี้ เพิ่งทราบเรื่องมีลูกเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ไม่ได้ตกใจอะไรมาก ความสัมพันธ์กับซาร่าตอนนี้ก็ห่างกัน เป็นเพื่อนกัน แต่ยืนยันว่าจะรับดูแลลูก ไม่ต้องการตรวจ DNA แต่อาจทำเพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่ 

 
            ทั้งนี้ ไมค์ พิรัชต์ เผยว่า เคยคิดที่จะออกมาแถลงเรื่องนี้ก่อนเป็นข่าวฉาว แต่ก็ไม่ได้ทำ ด้านครอบครัวก็ให้กำลังใจ ทางพ่อแม่ของเขายังไม่ได้เจอน้อง ส่วนเรื่องการดูแลลูก อยู่ระหว่างการตกลงกับฝ่ายหญิง เรื่องชื่อของลูกคือ "แม็กซ์เวล" แต่ยังไม่เป็นทางการ และยังไม่ได้มีการเซ็นเอกสารรับเป็นพ่อแต่อย่างใด สำหรับข่าวที่ออกมาว่าไม่ได้เข้าไปดูแลนั้นไม่เป็นความจริง เชื่อว่าคนปล่อยข่าวไม่รู้จริง กับเรื่องนี้ไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าวใหญ่ อยากให้เป็นเรื่องในครอบครัวจัดการกันเองมากกว่า
 
          จากนั้น ไมค์ พิรัชต์ ได้เผยต่อว่า ตอนที่เห็นหน้าลูกครั้งแรก มองว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เป็นเรื่องดี รู้สึกดีที่เห็นหน้าเด็ก  คิดว่าเรื่องนี้คงไม่กระทบกับงาน เพียงแต่ต้องมีเรื่องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ส่วนแฟนคลับนั้น คนที่ใกล้ชิดติดตามบ่อย ๆ จะรู้ข่าวนี้ดี แต่ก็ต้องขอโทษแฟนคลับด้วยที่ทำให้ผิดหวัง และขอขอบคุณที่ช่วยดูแลกันมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ไม่ขอตอบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะตั้งใจหรือเพราะพลาดพลั้ง วอนสื่ออย่าขุดคุ้ยและอย่าเชื่อข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ขอให้จบเพียงเท่านี้ ขอให้เป็นเรื่องของครอบครัวที่จะต้องมีการคุยกันต่อไป
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X