ใบปิดและตัวอย่างหนังชีวประวัติ Big Eyes ผลงานล่าสุดของทิม เบอร์ตัน
2014-10-22 00:24:57
Advertisement
คลิก!!!

Big Eyes จะเป็นการกลับมาอย่างน่าภาคภูมิของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน หรือไม่ ตัวอย่างหนังแรกให้ความหวังเช่นนี้ครับ และให้ความหวังด้วยว่าเอมี่ อดัมส์ อาจได้เข้าชิงออสการ์อีกครั้งจากหนังเรื่องนี้ด้วย

ในหนังเรื่องนี้ที่ขาดจอห์นนี่ เดปป์ ขาประจำของเบอร์ตันไป มีอดัมส์มารับบทนำแทนในบทของจิตรกรสาว มาร์กาเร็ต คีน เจ้าของภาพวาดสีน้ำมันรูปเด็กที่มีตาโตแสนเศร้าและชวนหลอน ซึ่งกลายเป็นกระแสนิยมอย่างมากในยุค 50-60 เธอได้มีอาณาจักรส่วนตัวและร่ำรวยเพราะรูปที่เธอวาด แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นผู้วาด เพราะวอลเตอร์ สามีของเธอเป็นผู้ฉวยความดีความชอบของผลงานไป โดยอ้างกับเธอว่า “ไม่มีใครซื้อภาพที่ผู้หญิงวาดกันหรอก

ทั้งคู่อยู่ร่วมกันโดยมาร์กาเรตทำหน้าที่วาด วอลเตอร์ทำหน้าที่ขายและได้หน้า จนวันหนึ่งที่มาร์กาเร็ตทนปกปิดความจริงต่อโลกไม่ได้ และนำพามาสู่เรื่องฟ้องร้องและหย่าจากกัน

บทวอลเตอร์ได้คริสตอฟ วอลทซ์ นักแสดงสองรางวัลออสการ์มารับบท และหนังยังมีนักแสดงคุณภาพอย่างคริสเทน ริตเตอร์, เจสัน ชวาร์ทซ์แมน, แดนนี่ ฮุสตัน และเทอเรนซ์ สแตมป์ มาร่วมรับบทครับ

นี่น่าจะเป็นหนังที่ไม่ได้มีตัวละครเพี้ยนๆ เหนือจริง ตามฉบับหนังส่วนใหญ่ของเบอร์ตัน เรื่องแรกนับจาก Big Fish ได้ครับ แม้ว่าจะมีบรรยากาศติสต์ๆ อยู่ในนั้นก็ตาม และเป็นการกลับมาร่วมงานของเบอร์ตันกับสก็อต อเล็กซานเดอร์ และ แลรี่ คาราสซิวสกี้ ที่เคยร่วมงานกันมาในหนังชีวประวัติขาวดำ Ed Wood ที่แฟนๆ ชอบกันมากด้วย

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐช่วงคริสต์มาส คลิกดูตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

big eyes poster 01

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X