ใครใส่สวยกว่า? วิคตอเรีย vs มินอา ประชันแฟชั่นชุดเซ็ทสองชิ้นแบบเดียวกัน
2015-05-26 13:02:42
Advertisement
คลิก!!!

ใครใส่สวยกว่า? วิคตอเรีย vs มินอา ประชันแฟชั่นชุดเซ็ทสองชิ้นแบบเดียวกัน

ชุดเซ็ทสองชิ้นเป็นสัญลักษณ์ของความสวยหวานแบบผู้หญิง เพราะมีทั้งความสวยสง่าและสุขุมอยู่ในชุดเดียว จึงได้รับความรักเป็นอย่างมาก

แต่การเปลี่ยนแปลงของชุดเซ็ทสองชิ้นเมื่อเร็วๆ นี้ สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง โดยมีท่อนล่างที่สั้นขึ้น และรัดรูปมากขึ้น พร้อมกับเผยความชิคด้วยรายละเอียดของชุด เช่น Stud ที่ไม่ทำให้ชุดดูเรียบเกินไป

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) กับมินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day ต่างเคยสวมชุดเซ็ทสองชิ้นแบบเดียวกันโดยบังเอิญ โดยวิคตอเรียสวมชุดเซ็ทดังกล่าวถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร 'Marie Claire' ฉบับเดือนมิถุนายน ส่วนมินอาสวมชุดเซ็ทดังกล่าวเข้าร่วมงานหนึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

▶ ชุดแบบไหน? : ชุดเซ็ทสองชิ้นทำจากผ้ายีนส์ ฟอกเป็นโทนสีเบจ โดยเสื้อแจ็คเก็ตมีขนาดความยาวถึงแค่เอวเท่านั้น ส่วนท่อนล่างแมทช์กับกระโปรงตัวสั้น ออกมาเป็นชุดเซ็ทสองชิ้นที่ดูเรียบเก๋ ปักด้วย Stud สีเงิน เป็นชุดของ 'Coach' ท่อนบนราคา 1,300,000 วอน (ประมาณ บาท), ท่อนล่างราคา 970,000 วอน (ประมาณ บาท)

▶ วิคตอเรีย? : ลาก่อนลุคเด็กสาวที่สดใส วิคตอเรียเผยเสน่ห์สุดชิคที่เต็มไปด้วย Charisma เธอเผยให้เห็นช่วงคอที่ยาวเรียวระหงด้วยเสื้อยืดสีขาวคอ V เน้นช่วงเอวที่เพรียวบางด้วยกระโปรงสั้นเอวสูง ปิดท้ายลุคสวยด้วยการแต่งหน้าสไตล์สโมกกี้เบาๆ

▶ มินอา? : มินอาเผยหุ่นสุดเพอร์เฟ็คไร้ไขมันส่วนเกินด้วยชุดเซ็ทสองชิ้น เธอสวมเสื้อทรงครอปสีขาวข้างในเสื้อแจ็คเก็ต แมทช์กับกระโปรงสั้นเข้าชุด เผยให้เห็นเอวและหน้าท้องขาวเนียนที่บังไม่มิด เธอสร้างจุดเด่นให้กับชุดเซ็ทสองชิ้นสีเบจด้วยกระเป๋าสะพายข้างสีมิ้นท์ และเพิ่มเรียวขาสวยด้วยรองเท้าส้นสูง

▶ ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง : นี่คือการประชันแฟชั่นของเกิร์ลกรุ๊ป วิคตอเรียเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น เธอเลือกสวมเสื้อยืดสีขาวเอาไว้ข้างใน สร้างความดึงดูดสายตาให้กับชุดเซ็ทสองชิ้น และสวมแหวนกับกำไลข้อมือสีเงินเข้ากับ Stud สีเงินที่สร้างจุดเด่นให้กับชุด

ส่วนมินอาเผยลุคที่ดูเซ็กซี่เล็กๆ เธอสวมกระโปรงสั้นเข้ากับเสื้อทรงครอปแบบพอดีตัว เผยหน้าท้องกับเรียวขาสวย แมทช์ด้วยกระโปรงสีมิ้นท์ สร้างความสดใสเพิ่มขึ้น แต่น่าเสียดายที่เธอสวมถุงเท้าสีขาวเข้ากับรองเท้าส้นสูงสีงาช้าง ถึงโทนสีจะดูใกล้เคียงกัน แต่กลับดูเหมือนถุงเท้าเกาหลีโบราณที่สวมกับรองเท้ายางเสียมากกว่า

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X