โลโก้หนัง Warcraft และอุปกรณ์ประกอบฉาก เผยโฉม
2014-07-24 22:06:54
Advertisement
คลิก!!!

ในงานคอมมิคคอนปีที่แล้ว หนัง Warcraft ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่ผู้กำกับดันแคน โจนส์ (Source Code) ก็ทำตัวอย่างหนังไปฉายในงานเพื่อนำเสนอหนังครับ เป็นตัวอย่างแบบไม่เป็นทางการ แต่ปีนี้ที่หนังถ่ายทำไปแล้ว ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ก็ได้มาเยือนคอมมิคคอนอีก คาดว่าน่าจะมีการเผยฟุตเตจแรกอย่างเป็นทางการแน่ๆ อยู่ที่ว่าจะนำมาออนไลน์หลังจากนั้นไหม หรือจะมีคลิปหลุดออกมาไหม แต่ตอนนี้ที่เป็นทางการก่อนก็คือการเผยโฉมโลโก้ของหนัง

นอกจากนี้แล้ว ในส่วนนิทรรศการ ยังมีการนำเอาปุกรณ์ประกอบฉากไปแสดงด้วยครับ เป็นสามสิ่งที่แฟนๆ จากเกมน่าจะรู้ดีว่ามีความสำคัญยังไง (ผมไม่เคยเล่นเกม จึงบอกได้แต่สิ่งที่ค่ายหนังเผยออกมา)

สามสิ่งที่ถูกนำมาแสดงก็คือ ดูมแฮมเมอร์ (Doomhammer) อาวุธของออร์กผู้ป่าเถื่อนที่ถูกปลดปล่อยในนามของเหล่า, ดรากอน ซอร์ด (Dragon Sword) คมมีดแวววาวนี้กวัดแกว่งในนามของพันธมิตร, ไลอ้อนชีลด์ (Lion Shield) สัญลักษณ์ความเข้มแข็งแห่งอซีร็อธ

เนื้อเรื่องของหนังจะเน้นไปที่การปะทะกันระหว่างแอนดูอิน โลธาร์ กับ ดูราแทน วีรบุรุษของเผ่าพันธุ์มนุษย์กับออร์ก ตามเกมกลยุทธ์ดั้งเดิม หนังมีพอลลา แพตตัน, ทราวิส ฟิมเมล, โดมินิค คูเปอร์, เบน ฟอสเตอร์, โทบี้ เคบเบล, ร็อบ กาซินสกี้, แดเนียล วู และ แคลนซี บราวน์ นำแสดง จะออกฉาย 11 มีนาคม 2016 นี้ครับ ชมภาพด้านใน
 

warcraft props at comic con

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X