แฮกเกอร์พ่นพิษอีกรอบ! กระจายภาพโป๊''คิม'' - ''ฮัดเจนส์-โฮป โซโล''ก็มี
2014-09-23 22:56:58
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้เรียกได้ว่าพวกแฮกเกอร์แผลงฤทธิ์อีกแล้วจ้า! เพราะหลังก่อนหน้านี้พวกเขาปล่อยภาพโป๊เปลือยของคนดังหลายรายออกสู่โลกอินเทอร์เน็ตให้ผู้คนได้เห็นกันทั่ว ล่าสุดก็มีเหยื่อโดนเล่นงานอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็น คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์!
 
        หากยังจำกันได้ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นในวงการฮอลลีวู้ด เมื่อมีการเปิดเผยภาพเรตเอ็กซ์ของคนดังหลายรายลงบนโลกออนไลน์ อย่างเช่น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวคนดังแห่งยุค, เคียร์สเท่น ดันส์ท นางเอกภาพยนตร์ Spider-Manไตรภาค, เคท อัพตัน นางแบบสาวเซ็กซี่ ที่กำลังประกบร่างโป๊กับ จัสติน เวอร์แลนเดอร์ นักเบสบอลของสหรัฐฯ, อาฟริล ลาวีน นักร้องสาวป็อปพังก์ร่างเล็ก และ เบ็คก้า โทบิน นักแสดงสาวซีรีส์ Glee เป็นต้น
 
         ในเวลาไม่นานหลังจากนั้น พวกแฮกเกอร์ที่เคยปล่อยภาพชุดดังกล่าวก็ออกมาประกาศเลยว่า คาร์ดาเชี่ยนเป็นหนึ่งในเป้าหมายรายต่อไปของพวกเขา และถึงแม้บางฝ่ายอาจจะคิดว่าคนพวกนั้นแค่ขู่เล่นๆ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะล่าสุดภาพเซลฟี่ที่ภรรยาของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์สุดซ่าถ่ายตอนที่เธออยู่ในสภาพโป๊เปลือย ได้ถูกแพร่กระจายลงบนโลกออนไลน์แล้ว
 
         สำหรับภาพชวนสยิวดังกล่าวนั้น เป็นเซตภาพที่คาร์ดาเชี่ยนโชว์หน้าอกหน้าใจอันอวบอั๋น และบั้นท้ายที่เวสต์หลงใหลให้กับกระจกในห้องอาบน้ำ พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายอย่างสบายอารมณ์ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าภาพนั้นถ่ายที่ไหนกันแน่ แต่ที่น่าสนใจคือตอนที่ถ่ายภาพนี้ ''สาวคิม'' ไม่ได้สวมแหวนแต่งงานอยู่ ดังนั้นมันอาจจะเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะเข้าพิธีวิวาห์กับเวสต์ก็ได้
 
         ทั้งนี้ภาพชุดดังกล่าวถูกโพสต์ลงบน 4chan กับ Reddit 2 เว็บไซต์เจ้าเดิมที่เคยเป็นต้นตอของการเผยแพร่ภาพนู้ดของดาราดังเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเพราะจากการที่ทั้ง 2 เว็บมีจุดยืนที่แข็งกร้าวเกี่ยวกับประเด็นการแฮกรูป ทำให้มันถูกลบออกจากเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังมีบางคนที่เซฟเก็บเอาไว้ทัน
 
         นอกจากคาร์ดาเชี่ยนแล้วนั้น คนดังที่โดนเปิดเผยภาพโป๊ในครั้งนี้ยังมี วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นักแสดงสาวสุดมั่น ที่เคยโดนปล่อยภาพหลุดมาแล้วสมัยวัยรุ่น และ โฮป โซโล ผู้รักษาประตูสาวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งตัวแทนของทั้ง 3 ฝ่ายไม่ขอแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีภาพนู้ดลอตใหม่ อล่างฉ่างกว่าเดิมของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลุดออกมาอีกระลอก
 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X