แฟรงค์ กริลโล อาจคว้าบทนำหนังภาคต่อ Beyond Skyline
2014-10-23 19:14:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Skyline

          แฟรงค์ กริลโล อาจคว้าบทนำในหนังไซไฟเรื่อง Beyond Skyline ภาคต่อของ Skyline ที่เข้าฉายเมื่อปี 2010 โดยเรื่องราวจะทับซ้อนกับภาคแรก และอาจสร้างออกมาในเวอร์ชั่นรีบูท
 
          เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาเราได้ทราบกันไปแล้วว่า หนังไซไฟทุนต่ำเรื่องดังอย่าง Skyline ที่เข้าฉายเมื่อปี 2010 กำลังจะมีภาคต่อตามมาในชื่อว่า Beyond Skyline ซึ่งความคืบหน้าของโปรเจคท์นี้ก็เริ่มมีเค้าลางชัดเจนขึ้นทุกขณะ โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Latino Review รายงานว่า แฟรงค์ กริลโล (Frank Grillo) นักแสดงจากเรื่อง Captain America : The Winter Soldier และ The Purge : Anarchy อาจเป็นผู้คว้าบทนำในภาคต่อเรื่อง Beyond Skyline ไปครอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทีมนักแสดงจากภาคที่แล้วจะกลับมาร่วมงานด้วยหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการพูดถึงอย่างหนาหูว่า หนังเรื่องนี้อาจเป็นเวอร์ชั่นรีบูทมากกว่าที่จะเป็นภาคต่อ

          ซึ่งผู้ที่รับหน้ากำกับในโปรเจคท์ Beyond Skyline ได้แก่ เลียม โอ ดอนเนล (Liam O'Donnell) ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในหนัง Skyline มาแล้วในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบท โดยคาดว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับภาคที่แล้ว และอาจไม่ได้เล่าการผจญภัยต่อจาก Skyline ค่อนข้างแน่นอน จึงทำให้มีการพูดถึงไปต่าง ๆ นานาว่า Beyond Skyline อาจถูกสร้างในรูปแบบของการรีบูทเสียมากกว่า 

          ทั้งนี้เนื้อหาของ Skyline ภาคแรก บอกเล่าความน่าสะพรึงของแสงประหลาดที่ส่องเหนือท้องฟ้าของลอสแองเจลิส โดยความน่ากลัวของมันอยู่ที่การดูดกลืนผู้คนให้หมดจากผืนแผ่นดินโลก ซึ่งหนังภาคนี้กำกับโดย คอลิน สทรอส (Colin Strause) และเกร็ก สทรอส (Greg Strause) หรือที่รู้จักในนามสองพี่น้อง The Brothers Strause ถือเป็นหนังไซไฟทุนต่ำที่กวาดรายได้อย่างงดงามกว่า 78.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X