แฉ''ลินด์ซีย์''ขี้เหล้าจริง ปากจ้อบอกตัดได้แล้ว แต่เมาปลิ้นแทบทุกวัน
2014-04-18 21:54:24
Advertisement
คลิก!!!
โดนแฉไม่เลี้ยงว่ากลับไปเป็นคนเดิม สาวขี้เหล้า เสเพลเกิร์ล ระหว่างไปสนุกสนานในงานเทศกาลดนตรีโคอาเชลล่าในแคลิฟอร์เนีย ทำเอา ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวจอมฉาว แทบไม่มีหน้าไปเจอใคร เพราะทุกคนรู้กันหมดแล้วว่าเธอสตรอว์เบอร์รีที่บอกว่าเนื้อตัวสะอาดหมดจด ตัดขาดเหล้ายาปลาปิ้งได้หมดแล้ว ล่าสุดมีข่าวบอกว่าลินด์ซีย์เลือกวิธีหุบปาก ตีมึน ไม่พูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ มิหนำซ้ำยังโดนแฉอีกว่า เมาปลิ้นตอนดูรายการทีวีของตัวเองอยู่กับเพื่อนๆ
ตามที่ ''สยามดารา'' เสนอข่าวไปแล้วว่าลินด์ซีย์ไปงานดนตรี ''โคอาเชลล่า มิวสิก เฟสติวัล'' ที่อินดิโอ, แคลิฟอร์เนีย กับเพื่อนๆ และเมาปลิ้น ดื่มวอดก้า สูบบุหรี่ ยืนตัวตรงแทบไม่ได้ ทั้งๆ ที่ก่อนนั้นไม่กี่วันเธอไปออกรายการทอล์กโชว์ของ เดวิด เลทเตอร์แมน พิธีกรระดับตำนานที่กำลังจะวางมือ ยังกล้ายืนยันหน้าด้านๆ แบบไม่อายตัวเองว่าตัวเธอสะอาดหมดจริงๆ สุดท้ายก็สตรอว์เบอร์รี
''เธอยืนแทบไม่ตรงด้วยซ้ำ แถมสูบบุหรี่แบบมวนต่อมวน มือข้างหนึ่งของเธอถือแก้วพลาสติกที่มีน้ำใสแจ๋วอยู่'' แหล่งข่าวกล่าว ''กลุ่มของเธอยืนอยู่ที่ซุ้มเล็กๆ ที่เรียกว่าคาบาน่า และเพื่อนของเธอเดินเทียวไปเทียวมาระหว่างซุ้มกับบาร์ ฉันได้ยินเสียงเพื่อนของเธอสั่งวอดด้าโซด้า 4 แก้ว และพอเขากลับไปที่กลุ่มเขาก็ส่งแก้วใบหนึ่งให้ลินด์ซีย์ที่รับมายกดื่มทันที เธอไม่สนเลยว่าจะมีใครเห็น และเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ไม่มีใครใส่ใจด้วย''
พอเจอแฉแบบนี้เข้าไปลินด์ซีย์เลยตีมึน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ''ลินด์ซีย์อยู่ในโหมดเมินเฉย เธอไม่คุยเรื่องที่ว่าเธอไปเมาในงานดนตรีโคอาเชลลล่า ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทั้งเพื่อนหรือครอบครัว เธอพยายามเลี่ยงทุกวิถีทาง เธอจะคุยแต่เรื่องที่ว่าเธอไปโรงยิมฯ ไปออกกำลังกาย และไปออกรายการเดอะ วิว คนใกล้ชิดเธอรู้ตัวว่าต้องอย่าไปคุยเรื่องการดื่มเหล้า หรือการบอกให้เธอหาอะไรบางอย่างทำ ปกติเธอจะยอมรับเวลาทำผิด ยกเว้นครั้งนี้''
ปัญหาการดื่มเหล้าคือเรื่องใหญ่ของลินด์ซีย์ที่สุด และพอเจอแฉเรื่องหนึ่ง อีกเรื่องก็ตามมา และคราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนเธอจะตอแหลใส่ เดวิด เลทเตอร์แมน ในรายการทอล์กโชว์ โดยแหล่งข่าวบอกว่า เธอกับเพื่อนๆ อยู่ที่ห้องในโรงแรมกราเมอร์ซี่ย์ พาร์คในนิวยอร์ก และเปิดรายการของตัวเอง (ลินด์ซีย์) ที่ออกอากาศทางช่องเน็ตเวิร์กของ โอปราห์ วินฟรีย์ และเมาปลิ้นอยู่ในนั้น
ข่าวบอกว่าเมื่อวันที่ 6 เมษายน ดาราตกอับวัย 27 ปีกับเพื่อนๆ อยู่ที่ห้องในโรงแรม และดูรายการของเธอทางช่อง ''โอดับเบิลยูเอ็น'' ของโอปราห์ โดยงานนี้แหล่งข่าวบอกว่า เมาปลิ้นกันเลยทีเดียว ''ลินด์ซีย์หัวเราะตัวเองและดื่มเหล้าตลอด เธอเดินเข้ามาในลิฟต์สภาพกำลังกรึ่มได้ทีเลย และเธอแทบยืนไม่อยู่ด้วยซ้ำ เธอเดินเป๋ไปเป๋มาท่ามกลางสายตาคนเต็มล็อบบี้ เธอยังไม่ได้เลิกเหล้าแน่ๆ''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X