เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ 'Fantastic' ในวันที่ 14 ก.ค. นี้
2014-07-14 15:38:35
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ 'Fantastic' ในวันที่ 14 ก.ค. นี้ 
 
เฮนรี่ (Henry) ได้ปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Fantastic' ออกมาให้ฟังกันแล้ว
 
ในวันที่ 13 กรกฏาคม เวลา 20.00 น. เฮนรี่ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล "Fantastic" ออกมาให้ฟังกัน เพลงนี้เป็นเพลงแนวเรทโทรป็อบที่มีซาวน์ดนตรีแบบวินเทจและเมโลดี้ที่ฟังง่าย เฮนรี่ได้ทำการคัมแบ็ครายการเพลงต่างๆ ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะทำการเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ของเขาในวันนี้ 
 
ผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วย 6 เพลง อาทิ "Fantastic" ที่เฮนรี่ได้เขียนเนื้อร้องร่วมกับทีมนักแต่งเพลง NoizeBank จำนวนทั้งสิ้น 4 เพลงในอัลบั้มชุดนี้ นอกจากนั้นผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของเขายังได้ ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO , โฮยา (Ho Ya) แห่ง INFINITE และซึลกิ (Seul Gi) แห่ง SMROOKIES ร่วมงานฟีเจอริ่งให้กับผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้
 
โดยชานยอลจะมาร่วมร้องในเพลง "Bad Girl", โฮยาจะมาแร๊พในเพลงแนวเร้กเก้ป็อบ "Need You Now" และซึลกิจะมาร่วมร้องดูเอทในเพลง "Butterfly" นอกจากนั้นอัลบั้มชุดนี้ยังประกอบไปด้วยเพลงอื่นๆ อาทิ เพลงจังหวะสนุกสนานอย่าง "Saturday' และเพลงแนวบัลลาดอาร์แอนด์บี "Again, Again"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
1) Fantastic
 

2) Bad Girl (feat. Chanyeol)

3) Need You Now (feat. Hoya)
4) Saturday
5) Butterfly (feat. Seulgi of SMROOKIES) 

 

6) Again, Again

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X