เอือม''พิตต์''หูเบา ''โจลี่''ไม่ทนแล้ว สั่งเลิกคบหมอดู
2014-07-26 19:23:18
Advertisement
คลิก!!!
 
โลกก้าวหน้าล้ำสมัยเป็นยุคจรวดแล้ว แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกคนสวยใจบุญ เลยไม่สบอารมณ์สุดๆ ที่คนใกล้ตัวของเธออย่าง แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์ หลงงมงายกับหมอดูคนหนึ่งมานานกว่า 10 ปี โดยแหล่งข่าวลือให้แซดว่า ฟางเส้นสุดท้ายขาดผึงเมื่อ โจลี่ สืบทราบมาว่า ผัวสุดที่รักถึงขนาดปรึกษาหมอดูพลังจิตคู่ใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทำให้ โจลี่ อดรนทนไม่ไหว สั่งให้ตัดญาติขาดมิตรทันที
 
        ข่าวเพลินๆ ข่าวนี้ถือว่าแปลกแหวกแนวสำหรับประเด็นความขัดแย้งของทั้งคู่ เพราะล่าสุดก่อนหน้านี้ ถูกเล่นข่าวเรื่องยาเสพติดของฝ่ายหญิง ที่แม้เป็นที่ทราบกันดีว่า อดีตของเธอนั้นโชกโชน แต่ถึงขั้นมีคลิปออกมา ทำให้ข่าวฮือฮาอย่างช่วยไม่ได้ จนมาเจอข่าวนี้เข้าไปว่า โจลี่ สั่งให้ พิตต์ เลิกคบค้าสมาคมกับ รอน บาร์ด หมอดูเพื่อนสนิทของ พิตต์ ที่ให้คำปรึกษาแก่เขาในทุกๆ เรื่อง
 
         ''เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' อ้างว่า รอน บาร์ด สนิทสนม และได้รับความไว้วางใจ ให้คำปรึกษากับ พิตต์ ในทุกๆ เรื่อง มานานกว่า 10 ปี และเขาเองก็มีส่วนในการแนะนำ หรือ ''ยุยง'' ให้ พิตต์ แยกทางกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ภรรยาของเขาตอนนั้น ''รอน เป็นคนที่แนะนำให้ แบรด หย่าขาดกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เขาเป็นคนพูดอะไรตรงๆ และประเด็นคือ แบรด ก็ฟัง รอน ทุกเรื่องด้วย''
 
         แหล่งข่าวบอกว่าไม่ใช่ว่า ดาราสาวคนดังวัย 39 ปีจะไม่รู้เรื่อง แต่พอยอมรับได้บ้างหาก พิตต์ จะเชื่อหมอดู แต่สุดท้ายก็ตบะแตกจนได้ เมื่อหมอดูวัย 54 ปี มาจุ้นจ้านเรื่องเงินๆ ทองๆ ของ พิตต์ วัย 50 ปี โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''มันดูเหมือนว่าเธออยากจะควบคุมกระเป๋าเงินของ แบรด เอาไว้ เธอไม่อยากให้หมอดูหมอเดามาให้คำปรึกษาเรื่องการเงินแก่เขา เธอไม่อยากให้ใครมาเป่าหูให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้  
 
         ทั้งนี้ นี่เป็นข่าวไม่สู้ชิ้นล่าสุดของ ''แบรนเจลิน่า'' ตามหลังข่าวฉาวที่มีการแฉอดีตเหลวแหลกของ โจลี่ ยุคปลายทศวรษ 90 เมื่อ แฟรงคลิน เมเยอร์ อดีตพ่อค้ายาที่เคยโดนโทษจำคุก 8 ปี อ้างว่าเคยจัดยาให้โจลี่ ทั้งเฮโรอีนและโคเคน ตลอดจนการเม้าท์เรื่องชีวิตบนเตียง ซึ่งมีคลิปอัดไว้ความยาว 16 นาที ซึ่งมีการเปิดเผยคลิปดังกล่าวในเวลาต่อมา ชนิดที่ว่า แบรด พิตต์ ทราบแล้วต้องอึ้ง
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X