เลิกงง ? โจหัวแตงโม คือใครมาดูกัน
2015-07-02 16:09:49
Advertisement
คลิก!!!
 


          จะเจ๋งแค่ไหน ถ้าคุณสามารถเห็นโฉมแรกของหัวแตงโม ด้วยวิธีสุดฮิปผ่านทางมือถือของ คุณเอง.. และนี่คือโฉมหน้าของ โจหัวแตงโม นักสืบออนไลน์ หน้าใหม่ไฟแรง.. หนังคอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ เก้า จิรายุ ละอองมณี และยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์ ที่จะพาคุณไปไขปริศนานักเลงคอมพิวเตอร์ตัวแสบ !!

          และนี่คือภาพแรก หัวแตงโม ที่คุณสามารถดูเป็นสามมิติได้ง่าย ๆ เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่น LEOZAAA ไว้ในมือถือ หรือแท็บเล็ตของคุณ จากนั้นสามารถใช้ AR CODE เพื่อนำไปส่องที่ภาพนักแสดง "หัวแตงโม"(ใส่เสื้อมีฮู้ดสีน้ำเงิน) ก็จะเห็น "หัวแตงโม" ออกมาสวัสดีผู้ชม

          ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ เมื่อคุณมีแอพพลิเคชั่น LEOZAAAแล้วเห็นภาพ "หัวแตงโม" ที่ไหน สามารถส่องดูได้เลยไม่ว่าภาพนั้นจะอยู่บน โปสเตอร์ นิตยสาร เสื้อยืด หรือในทุกที่ที่มี "หัวแตงโม" ปรากฏอยู่ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมของหนัง โจหัวแตงโม ได้ในแอพพลิเคชั่นอีกด้วย

          เมื่อหัวแตงโมต้องตามหาตัวจริง ของผู้ใช้ร่างอวตาร ชื่อ นักมายากล ซึ่งทำการหลอกลวงผู้คนในสังคมออนไลน์ และมันเป็นจุดเริ่มต้นให้โจหัวแตงโม ถูกชักชวนไปรับงาน เป็น "White Hacker" เพื่อตามสืบหา "Black Hacker"

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โจหัวแตงโม, เว็บไซต์ทางการ โจหัวแตงโม

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X