เพชรจ้า ขอโทษแล้ว หลังโดนด่ายับ ใช้เท้าเหยียบหลังผู้เข้าแข่งขัน
2015-05-11 19:33:04
Advertisement
คลิก!!!

คลิปว่อน ดีเจเพชรจ้า ใช้เท้าเหยียบหลังผู้เข้าแข่งขันรายการหนึ่ง ชาวเน็ตเห็นโวยหนัก ชี้ทำเกินไป ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ขอโทษแล้ว

             วันที่ 11 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของ 2 พิธีกรชื่อดัง ที่เดินทางไปถ่ายทำรายการในต่างจังหวัด ซึ่งรายการดังกล่าวมีช่วงให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์ โดยประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจและเกิดการวิพากวิจารณ์กันอย่างมาก เป็นช่วงขณะที่หนึ่งในพิธีกรดังกล่าว ซึ่งชาวเน็ตมองว่าคล้าย ดีเจเพชรจ้า ได้ใช้เท้าเหยียบไปที่หลังของผู้เข้าแข่งขันขณะทำท่าก้มลงไปในพื้นที่เปียกน้ำเตรียมจะเริ่มแข่งเกมส์นั่นเอง ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก Drink Tanachod  พร้อมข้อความระบุว่า...

             "คือผมได้เล่นเกมปกติเกมส์หนึ่ง ตอนที่พิธีกรชื่อดังเดินมา แล้วอยากจะให้ดูสิ่งที่เค้าทำกับผม ตอนแรกผมไม่เห็น ได้ยินแค่เสียงกรี๊ด แต่พอเดินลงมาน้องทุกคนทำหน้าแบบเออ ๆ อะ รู้สึกไม่พอใจการกระทำต่ำ ๆ แบบนี้ได้ ลองดูนะครับ แล้วช่วยผมแชร์ต่อหน่อย ไม่อยากให้เค้าไปทำแบบนี้กับใครอีก !!!! การกระทำแบบนี้คนรวยอย่างคุณไม่ควรทำนะครับ"

             ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างช่วยกันแชร์และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกไม่ดีกับการกระทำของพิธีกรชื่อดังคนนี้ มองว่าทำเกินไป และบางรายก็มองว่า ทางรายการเตี๊ยมกันหรือเปล่า

             อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าว ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก Djpetjah Kusolmanomai กล่าวคำขอโทษกับผู้เข้าแข่งขันคนดังกล่าวแล้ว ดังนี้

             "น้องดริ้ง พี่เพชรจ้า นะ เมื่อวานพี่แกล้งเรา ถ้า งอล พี่ขอโทษนะครับ"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drink Tanachod  , Instagram djpetjah 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X