เปิดฉาก "เสือ" บุพเพอาละวาด "อนันดา" ปะฉะดะ "คิมเบอร์ลี"
2015-03-06 16:06:35
Advertisement
คลิก!!!

       วันนี้จะพาท่านผู้ชม ไปดูฉากเปิดตัวละครซีรีส์เลือดมังกร ในตอนเสือ ซึ่งจะเปิดฉากให้ได้ชมกัน ในวันที่ 10 มีนาคม โดยจะเป็นเรื่องราวที่อนันดา (ภรพ) ได้พบกับนางเอกของเราครั้งแรก คิมเบอร์ลี (วันวิสา) โดยทั้งสองกำลังจะข้ามเรือไปที่เกาะรังนก อนันดา จะเข้าไปดูกิจการที่เกาะรังนกของตน ส่วนคิมเบอร์ลีก็จะเอาสตางค์ไปจ่ายค่าแรงบนเกาะรังนกให้กับคนงานของตน ซึ่งเป็นคนละเกาะกัน แต่บังเอิญไม่มีเรือโดยสารผ่านมา ทำให้คิมเบอร์ลีกระโดดขึ้นเรือไปกับอนันดา เรียกว่าเป็นเคราะห์กรรมของทั้งคู่ที่ต้องไปเจอะเจอคนร้ายด้วยกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วคนร้ายวางแผนจะฆ่าอนันดา แต่บังเอิญคิมเบอร์ลีอยู่ในเหตุการณ์จึงโชคร้ายไปด้วย ถูกคนร้ายตามประกบยิงและระเบิดเรือ จนทั้งสองต้องว่ายน้ำเข้าไปในเกาะด้วยกัน ทั้งสองต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในการเอาตัวรอด หาอาหารเพื่อยังชีพ ทั้งหาปลา ไม่มีที่นอน พอฝนตกก็ต้องใช้ใบตองคลุมหัวเพื่อกันฝน ทั้งสองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำให้ต้องทะเลาะกันไปตลอดทาง ต่างฝ่ายคิดว่าอีกฝ่ายเป็นตัวซวย ทำให้ต้องลำบาก ด้านอนันดาก็บอกว่าตนเองชื่อจู๋ ส่วนคิมเบอร์ลีก็บอกว่าตนเองชื่อจิ๋ม โดยทั้งคู่ไม่กล้าที่จะบอกความจริงว่าเป็นใคร เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายตามฆ่าใครกันแน่ เรียกว่าเป็นเรื่องของโชคชะตานำพาให้ทั้งสองได้มาพบกันดังคำทำนาย ของอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ (ซินแสง้วง) ว่าจะมีพระจันทร์มาอุ้มพยัคฆ์ พระจันทร์ก็หมายถึงคิมเบอร์ลี ส่วนพยัคฆ์ก็คืออนันดานั่นเอง เมื่อไหร่ที่อนันดาอยู่ใกล้กับนางเอก ก็จะทำให้แคล้วคลาดกับเรื่องเลวร้ายทั้งปวง 
       
       ฉากนี้ไปเซ็ทถ่ายทำกันตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองไปขึ้นเรือด้วยกัน ที่ท่าเรือย่านสัตหีบ ส่วนชายหาดที่ทั้้งสองจะต้องไปตกระกำลำบากด้วยกันก็คือที่สัตหีบเช่นเดียวกัน สังเกตให้ดีชุดที่นางเอกใส่ในเรื่องจะเป็นชุดเดียวกันตลอด เพราะไม่มีชุดเปลี่ยน ที่สำคัญต้องใส่ส้นสูงวิ่งหนีโจรอีกต่างหาก แต่ก็ขอยกนิ้วให้คิมเบอร์ลี เพราะเจ้าตัวไม่เคยบ่นเลยสักคำ ตั้งใจเล่นละครมาก ส่วนพระเอกของเรา อนันดานั้นไม่ต้องพูดถึง ชอบอยู่ทะเลอยู่แล้ว ตอนที่เข้าฉากก็ตั้งใจเล่นเต็มที่ ผู้กำกับอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ สั่งอะไร ทำให้ได้ทุกอย่าง แต่เมื่อไหร่ที่สั่งคัทหรือมีเวลาว่าง เจ้าตัวก็จะไปแหวกว่ายอยู่ในทะเล ไม่กลัวแดด ไม่กลัวผิวเสียใด ๆ ทั้งสิ้น อนันดาบอกว่าชอบทะเลมาก ซึ่งละครเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มาเจอกัน แต่ขอบอกว่าทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว พูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา รับรองว่าคนดูจะต้องประทับใจไปกับความรักของคนคู่นี้แน่นอน
       
       ห้ามพลาดชม ซีรีส์เลือดมังกร ในตอน "เสือ" ออกอากาศเป็นตอนแรก วันอังคารที่ 10 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X