เบลล่า ตกใจคนปลอมเฟซบุ๊ก ปลื้ม เวียร์ แอบมาเยี่ยมไข้
2015-07-26 19:11:50
Advertisement
คลิก!!!
เบลล่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์


           เบลล่า ราณี รับ ตกใจ มีคนปลอมเฟซบุ๊กไปหาเงิน ไม่กดดันลงละครเพลิงบุญ แทน ชมพู่ อารยา เผย ผ่าตัดไส้ติ่งอาการดีแล้ว ปลื้ม เวียร์ แอบมาเยี่ยม

           แอดมิดเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดไส้ติ่ง แต่ก็ได้กำลังใจดี สำหรับสาว เบลล่า ราณี ที่งานนี้ หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วย งานนี้พอเจอ สาวเบลล่า เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ก็เลยเข้าไปถามหน่อย

เข้าโรงพยาบาลเป็นอะไร

           เบลล่า : เป็นไส้ติ่งอักเสบค่ะ ตอนนี้หายเป็นปกติกลับมาทำงานแล้ว ไปถ่ายละครมาแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายหนักยังไม่ได้ค่ะ ก็เข้าโรงพยาบาลมา 2 คืนค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ มีทั้งคนมาเยี่ยม หรือไม่มาแต่ก็ส่งไลน์มาให้กำลังใจ แฟนคลับก็ส่งกระเช้ามาเยี่ยมด้วยค่ะ ก็มีคนมาเยี่ยมหลายคนเลยค่ะ แต่เรานอนทั้งวันเลย เพราะค่อนข้างเพลียจากการผ่าตัด

พี่เวียร์ มาเยี่ยมด้วยหรือเปล่า

           เบลล่า : พี่เวียร์ ก็มีมาเยี่ยมค่ะ ไม่มีส่งของอะไรมาพิเศษ ก็มาเยี่ยมเนี่ยแหละค่ะ แค่มาเยี่ยมก็ถือว่าดีแล้วค่ะ ไม่ได้พูดอะไรค่ะ ก็ส่งข้อความไปขอบคุณเขาค่ะ ก็เป็นพี่ที่น่ารักคอยเป็นห่วงคอยให้คำปรึกษาตลอดค่ะ ตอนนี้เบลยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เพราะว่ายังไม่พร้อมด้วยค่ะ มีภาระเยอะ ซื้อบ้าน เรียนโทอีก ละคร 2 เรื่อง ยาวถึงปีหน้าเลย แต่ยังไม่ถึงขั้นปิดตัวเองหรอกค่ะ ใครจะเข้ามาคงต้องใช้เวลานิดนึง รอเรียนจบ ทำงานก่อน ก็ได้เจอพี่เวียร์ที่โรงพยาบาลเนี่ยแหละค่ะ เขาเจอฝ่ายเดียวนะ เพราะเราหลับ เขาก็ได้เจอคุณแม่ค่ะ ตอนนี้ยังทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะว่ายังเคลื่อนไหวร่างกายได้ไม่เต็มที่ค่ะ น่าจะประมาณเดือนนึง ถึงจะเข้าที่ค่ะ

เห็นว่ามีคนปลอมเฟซบุ๊กอ้างชื้อหลอกเอาเงินจากแฟนคลับ

           เบลล่า : เรื่องโดนแอบอ้างชื่อทำบุญ อันนี้จะบอกว่าไม่ใช่เรา เพราะถ้าช่องทางเราโดยตรงคืออินสตาแกรมอย่างเดียว และของแฟนคลับในเฟซบุ๊ก นอกนั้นไม่ใช่ของเรา ก็ตกใจเหมือนกันเพราะมันเป็นเรื่องการเงิน อยากให้ทุกคนเช็กให้แน่ใจก่อน เพราะทางเบลเอง ก็จะมีงานบุญเหมือนกัน เดี๋ยวมีรายละเอียดจะมาบอกค่ะ เรื่องแจ้งความยังไม่ได้แจ้งค่ะ แต่ก็เตือนให้ทุกคนระวังกัน เพราะเดี๋ยวนี้ มิจฉาชีพก็เยอะด้วยค่ะ

มีข่าวว่าได้เล่นละครเพลิงบุญแทนชมพู่

           เบลล่า : สำหรับละครเรื่องเพลิงบุญได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องและพี่จ๋าบ้างแล้ว ยังไม่ได้ลงรายละเอียดมากมาย เพราะเบลยังติดละครอีกสองเรื่อง รอให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดน่าจะดีกว่าค่ะ

หนักใจไหม

           เบลล่า : ไม่ค่ะ เพราะงานละคร เบลให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนตัดสินใจค่ะ เชื่อว่าเป็นละครที่หลายคนตั้งตารอ ก็ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ

จะเปิดตัวเมื่อไร

           เบลล่า : ยังไม่ทราบเลยค่ะ ต้องรอทางค่าย ทางช่องเป็นคนบอก ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เบลจะทำให้สุดความสามารถค่ะ

 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X