เต๋อ พีค เผยข่าวดีแต่งงานปีหน้า รับคุยผู้ใหญ่แล้ว
2014-07-03 22:33:47
Advertisement
คลิก!!!

พีคควงเต๋อเผยแพลนแต่งปีหน้าคุยพ่อแม่แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram peakpattarasaya

        พีค ภัทรศยา รับแพลนแต่งปีหน้า คุยพ่อแม่แล้ว มีงานคู่ทาบเยอะแต่เวลาไม่ลงตัว โต้ เต๋อ คอยสกรีนงาน แค่แนะนำเฉย ๆ

        อย่าง พีค ภัทรศยา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ควงกันมาออกแบบเสื้อผ้าเพื่อการกุศล และมีข่าวว่าทั้งคู่ใกล้สละโสดอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ ทั้งสองคนก็ชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้ฟัง

        เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2557 พีค ภัทรศยา ได้ออกมากล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และมีโอกาสได้ออกแบบเสื้อให้กับน้อง ๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เรื่องงานคู่ปกติถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็จะรับ เพราะต้องดูหลาย ๆ อย่าง ก่อนหน้านี้ หนุ่มเต๋อก็ต้องถ่ายหนังเพิ่งปิดกล้องไป ตนก็มีคิวถ่ายละครประจำ หากมีเวลาว่างก็จะรับงานคู่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครแต่เอาเวลาของทั้งคู่เป็นหลักมากกว่า

        เมื่อถามว่าเต๋อได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่เรื่องแต่งงานบ้างแล้วหรือยัง และแพลนไว้ว่าจะแต่งเมื่อไร เต๋อเผยว่า ตนตั้งใจว่าจะแต่งงานปีหน้าแต่ยังไม่ได้กำหนดว่าช่วงไหน ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ อีกอย่างสาวพีคอยากรอให้ธุรกิจร้านขนมอยู่ตัวมากกว่านี้ก่อน ธุรกิจตอนนี้ถือว่าดีขึ้น กำลังอยู่ในช่วงคุยรายละเอียดเรื่องขยายสาขาร้าน ส่วนเรื่องคนมาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ก็มีเข้ามาเหมือนกันแต่สาวพีคยังไม่พร้อม และอยากดูแลบริหารด้วยมือของตนเองก่อน ซึ่งตนยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดทำธุรกิจส่งออกนอก แต่ก็ยินดีหากมีโอกาส

        ส่วนเรื่องที่ว่า เต๋อคอยสกรีนงานให้พีคนั้น พีคปฏิเสธว่า เต๋อไม่ได้สกรีนงานให้ แต่จะคอยแนะนำมากกว่า เพราะตนจะมีข้อจำกัดในการรับงาน อะไรที่ทำแล้วสบายใจเต๋อจะคอยสนับสนุนและเชื่อในการตัดสินใจของตน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X