เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกัน กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆสวมหมวกกันน็อค
2014-10-22 18:00:32
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกัน กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆสวมหมวกกันน็อค

 เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี Crayon Pop ที่เพลงฮิตท่าเต้นสุดเพี้ยนอย่าง Bar Bar Bar ของพวกเธอกลายเป็นคลิปสุดฮอตบน Youtube สร้างชื่อจนโด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เตรียมเดิมทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อแสดง mini concert เปิดตัวโครงการThe 7% Project รณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ จัดโดย องค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) และ มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (Asia Injury Prevention Foundation - AIP) ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

    Crayon Pop กล่าวผ่านหน้าเว็บwww.7-percent.orgว่า รู้สึกดีใจมากที่จะได้มาประเทศไทย และได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ พร้อมทั้งกล่าวเชิญชวนให้แฟนๆทุกคนมาร่วมชมการแสดงของพวกเธอและให้ทุกคนมาพร้อมกับหมวกกันน็อคสุดเจ๋งของตัวเอง เพื่อเตรียมเต้น Bar Bar Bar ไปด้วยกัน

    ด้วยท่าเต้นที่ทะเล้นสนุกสนานไม่เหมือนใคร ทำให้ Crayon Pop กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในวงการ K-Pop จนล่าสุด เลดี้ กาก้า ออกปากชวนร่วมทัวร์อเมริกาด้วยกันมาแล้ว พวกเธอจะขึ้นแสดงพร้อมสวมหมวกกันน็อคคู่ใจเสมอจนเกิดกระแสหมวกกันน็อคฟีเวอร์ เมื่อในปีที่ผ่านมา มีคนอัพโหลดการเต้น “คัฟเวอร์แดนซ์” เพลง Bar Bar Bar กว่าล้านคนผ่าน Youtube
 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง
hashtag #helmetpop
https://www.facebook.com/7percent.org
https://twitter.com/7percentorg
http://instagram.com/7percentorg
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X