''เชอร์ซิงเกอร์''อยากมีผัว แซะ''แฮมิลตัน''สู่ขอได้แล้ว
2014-10-31 22:54:52
Advertisement
คลิก!!!
 
ถึงวัยที่ต้องออกเรือนแล้ว ที่รักว่าไง!? นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้เธอพยายามสะกิด ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเอฟวันคนเก่ง ส่งขันหมากมาสู่ขอได้แล้ว เพราะตอนนี้หัวใจมันเรียกร้องที่จะเข้าประตูวิวาห์เต็มทีแล้ว
 
        นักร้องสาววัย 36 ปีออกเดตกับแฮมิลตันมานานพอสมควร แม้ว่าทั้งสองคนจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอดช่วง 6 ปีที่ผ่านมาก็ตาม อย่างไรก็ตามด้วยสายใยที่ตัดกันไม่ขาด สุดท้ายทั้งสองคนก็กลับมารักกันเหมือนเดิม
 
         สำหรับครั้งนี้ดูเหมือนว่าเชอร์ซิงเกอร์ต้องการให้รักครั้งนี้พัฒนาก้าวไปอีกขั้น โดยไม่ใช่แค่แฟนหรือสาวแค่เหงา เพราะเธอต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยการแต่งงานกับแฮมิลตัน อย่างไรก็ตามด้วยตารางงานที่วุ่นวายซึ่งล่าสุดเธอต้องเดินสายโปรโมตอัลบั้ม Big Fat Lie ทำให้เพื่อนๆ กลัวความรักของเธอจะพังอีกครั้ง
 
         เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้มีรายงานว่า เชอร์ซิงเกอร์เคยคิดเรื่องเลวร้ายตอนอยู่ในกรุงลอนดอน เมื่อเธอพยายามที่จะกระโดดออกจากลีมูซีนขณะที่รถวิ่งมาด้วยความเร็ว โดยเธอคร่ำครวญว่ารู้สึกไม่สบาย โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า ''นิโคลรู้สึกกดดันมากๆ เธอตั้งใจทำอัลบั้มใหม่ให้ประสบความสำเร็จ และใช้เวลาหลายชั่วโมงกับการโปรโมตอัลบั้มนี้''
 
         ''ในขณะเดียวกัน เธอต้องเดินทางไปๆ มาๆ เพื่อจะได้พบลูอิสที่โมนาโก (สถานที่ที่เขาอาศัยอยู่) และเธอกำลังกดดันเรื่องการแต่งงาน ซึ่งพวกเขาจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน เธอบอกความลับกับเพื่อนๆ ว่าเธอรู้สึกป่วย และนั่งอยู่ในรถ เธอบอกว่าเธออยากจะกระโดดออกมาจากรถลีมูซีนและไม่สนว่ามันยังวิ่งอยู่ด้วย'' แหล่งข่าวคนเดิมกล่าว 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X