เจ้าของรถปอร์เช่ (Porsche) ร้องไห้หนักมาก!! ส่งรถราคาแสนยูโรไปซ่อม แต่ชื่อยี่ห้อรถดันแก้ผิดกลับมาเป็น 'PORSHCE'
2015-05-25 17:04:20
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าของรถปอร์เช่ (Porsche) ร้องไห้หนักมาก!! ส่งรถราคาแสนยูโรไปซ่อม

แต่ชื่อยี่ห้อรถดันแก้ผิดกลับมาเป็น 'PORSHCE'

สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดเวลาที่ใครซักคนจะซื้อรถนั้น พวกเขาคงต้องดูที่ยี่ห้อที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกรถซุปเปอร์คาร์แสนแพงที่คนรวยจากทั่วโลกมักจะนิยมซื้อกัน แต่ใครจะคิดล่ะว่าเวลาซื้อรถหรูๆ แบบนี้แล้ว ยังจะต้องมาเจอข้อผิดพลาดของบริการในขั้นตอนการซ่อมแซมที่ไม่น่าให้อภัยแบบนี้  

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อโอลลี่ มาร์ติน (Ollie Martin) ได้ทำการโพสภาพความผิดพลาดของรถยนต์สุดหรูของเพื่อนเขา ซึ่งเขาได้อธิบายให้ฟังว่า

"เพื่อนของผมที่ดูไบ ได้นำรถปอร์เช่ 911 ของเขาไปซ่อมแซมที่ศูนย์ และนี่คือสิ่งที่ทางปอร์เช่ได้ทำ... แจ่มไปเลยมั้ยล่ะ!'

มีการเปิดเผยว่าเจ้าของรถปอร์เช่ 911 ราคา 1 แสนยูโร ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อเขาได้พบกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระหว่างการซ่อมแซมรถยนต์ของเขา ที่ตัวรถจากเดิมเขียนชื่อยี่ห้อติดไว้เป็นคำสะกดว่า 'Porsche' แต่ขากลับหลังซ่อมดันกลับมาเป็นคำว่า 'Porshce' ซะงั้น

ทั้งนี้ เจเรมี คลาร์กสัน (Jeremy Clarkson) อดีตพิธีกรรายการรถชื่อดังอย่าง 'Top Gear' เมื่อเขาได้เห็นภาพนี้ ถึงกับต้องรีบรีทวิตแชร์ให้คนทั่วโลกได้เห็นกันอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว  

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X