ฮือฮา ''ซูจี'' ใช้เส้นเข้าเรียนมหาลัยดัง
2014-11-24 13:39:53
Advertisement
คลิก!!!

        ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีความกดดัน และอัตราแข่งขันทางด้านการศึกษาสูง ติดอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้วัยรุ่นเกาหลีใต้จำนวนมาก ประสบภาวะเครียดจัดไปจนถึงฆ่าตัวตาย โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านนับเป็นช่วงลำบากของบรรดานักเรียนมัธยมปลาย เพราะได้มีการจัดสอบคัดเลือกเข้าเรียนในสถาบันอุดมศึกษาขึ้น

        และท่ามกลางสภาวะเครียดของบรรดานักเรียน-นักศึกษา ที่กำลังลุ้นสอบเข้ามหาลัยชั้นนำ อย่างใจจดใจจ่ออยู่นั้น ก็มีข่าวลือ ฮือฮาที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ มีผู้ปล่อยข่าวโคมลอยออกมาว่า ''ซูจี'' สาวน้อยมหัศจรรย์มากความสามารถซึ่งเป็นทั้งนางเอกและนักร้องสาวคนดัง ได้ใช้สิทธิพิเศษเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลี

         จากกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น บวกกับสภาวะช่วงสอบระดับประเทศที่กำลังเครียด  ทำให้เรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอาร้อนถึง เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์  ต้นสังกัดของ ''ซูจี'' ที่ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

         โดยต้นสังกัดได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ให้กับสื่อท้องถิ่นว่า ''ข่าวลือที่แพร่กระจายในอินเทอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ว่า  ซูจีได้รับสิทธิพิเศษให้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดัง  นั้นไม่เป็นความจริงเลย เนื่องจากปัจจุบันเธอกำลังมุ่งมั่นกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่  ดังนั้นเธอจึงไม่อยู่ในสภาวะที่จะเข้าเรียนได้ อีกทั้งเท่าที่ทราบ มหาวิทยาลัยที่ตกเป็นข่าวลือในครั้งนี้  ก็ไม่ได้มีนโยบายให้สิทธิพิเศษในการเรียนแก่คนดัง''


ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X