ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เผยลุคสวยหรูในชุดเดรสเบอร์กันดี เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'
2015-08-05 11:32:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เผยลุคสวยหรูในชุดเดรสเบอร์กันดี

เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'

นักแสดงสาว ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เผยลุคสวยในชุดเดรสสุดสง่าในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside' ได้จัดงานแถลงข่าวและงานพรีวิวภาพยนตร์รอบสื่อขึ้นที่ Lotte Cinema กรุงโซล โดยมีผู้กำกับแพค และนักแสดงนำ ฮันฮโยจู, พัคซอจุน, ชอนอูฮี, ยูยอนซอก, มุนซุก, อีดงฮวี เข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้า

ในวันนี้ ฮันฮโยจูได้สร้างการจับตามองจากลุคออกงานอย่างเป็นทางการ โดยเธอสวมเดรสสีเบอร์กันดีดูสง่า สร้างจุดเด่นด้วยลิปสติกสีแดง เติมความสวยปราณีตยิ่งขึ้นด้วยการสวมแหวนและต่างหูโทนสีโรสโกลด์

สำหรับเดรสที่ฮันฮโยจูเลือกสวมในวันนี้ เป็นเดรส Broderie Anglaise ของ Alexander McQueen ที่มีดีไซน์การเย็บปักในสไตล์อังกฤษบนเดรส คงความสง่างามให้กับชุดอยู่ในที

Alexander McQueen Broderie Anglaise Dress

 

อนึ่ง 'Beauty Inside' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสุดพิเศษของ อีซู (รับบทโดย ฮันฮโยจู) หญิงสาวที่มีภาพลักษณ์สวยไม่เปลี่ยนแปลง กับอูจิน ชายหนุ่มที่ภาพลักษณ์เปลี่ยนไปทุกวันที่นอนหลับและตื่นขึ้นมา ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมากจากการที่ได้นักแสดงถึง 21 คน มารับบทเป็นอูจิน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X