อุ้มสาวทายาทร้อยล้าน! โยงคดีพงศ์พัฒน์
2015-03-07 11:12:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ร้องขอความช่วยเหลือที่บริเวณบ่อปลา หลังสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ อ.บางบ่อ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียหายคือ น.ส.ชนิตา กินนิส อายุ 38 ปี สภาพร่างกายอิดโรยไม่มีแรง บริเวณมือและคอมีร่องรอยถูกมัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

จากการสอบสวนนายสุพจน์ แซ่หลอ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามกอล์ฟให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถแท็กซี่คันหนึ่งวิ่งเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ ภายในรถมีชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน จากนั้นผ่านไปประมาณ 10 นาทีรถแท็กซี่ขับออกมา และชายสวมใส่หมวกแก๊ปเดินออกมาคนเดียว กระทั่งพบหญิงสาวคลานออกมาขอความช่วยเหลือ สภาพถูกมัดมือ ถูกรัดคอด้วยเชือกไนลอนและเทปกาว

ด้าน น.ส.ชนิตาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีนัดที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน แต่ขณะที่ลงจากรถแท็กซี่ เพื่อแวะรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้า ย่านรามอินทรา ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนเดินเข้ามาประกบด้านหลัง พร้อมใช้อาวุธปืนจี้ที่เอว ก่อนนำตัวขึ้นรถเก๋งสีดำและใช้ผ้าปิดตาตนไว้ ระหว่างทางได้ยินชายคนดังกล่าวสนทนาผ่านโทรศัพท์ให้ลงมือฆ่าทันที จากนั้นถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่หน้าผากจนหมดสติ มารู้สึกตัวอีกทีพบว่าถูกทิ้งอยู่ในป่าแล้ว

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ปกติประกอบอาชีพค้าส่งอะไหล่แต่งรถยนต์ และเป็นทายาทมรดกหลายร้อยล้านบาท ของตระกูลปทุมวาสนาที่ถูกฆ่า 5 ศพเมื่อปี 2552 โดยเป็นบุตรสาวของภรรยาคนที่ 2 ของนายธนยศ ปทุมวาสนา อดีตเจ้าของธุรกิจโรงงานเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากทนายความของนายธนยศว่า มีสิทธิได้รับมรดกจากตระกูลนี้

ขณะที่มารดารู้จักเป็นการส่วนตัวกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และระหว่างที่ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ถูกดำเนินคดี ครอบครัวก็ถูกสั่งอายัดทรัพย์สินทั้งหมด เพื่อตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

สำหรับคดีนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้เสียหายทั้งหมด รวมถึงยังไม่สรุปสาเหตุที่ถูกอุ้มมาทำร้ายว่า จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องมรดกของตระกูล หรือเรื่องคดีของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์หรือไม่

โดยช่วงเช้าวันนี้ (7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะลงเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง ขณะที่ผู้เสียหายหลังจากทำการสอบสวนเสร็จสิ้น ได้ขอย้ายการรักษาไปที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยมีเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการปราบปรามคอยรักษาความปลอดภัย

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X