อึ้ง หญิงคนไข้ท้องแก่"สุดอั้น"มีเซ็กส์กับแฟน"ในห้องผู้ป่วย -รพ.เฉยไม่ไปห้าม บอก"มีกฎอย่ารบกวน"
2014-11-23 14:14:15
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอังกฤษ สร้างความอึ้งตะลึง หลังจากปฎิเสธที่เล่นงานคนไข้ท้องแก่ใกล้คลอดรายหนึ่ง ซึ่งมีเซ็กส์กับแฟน ในห้องคนไข้โดยให้เหตุผลว่า โรงพยาบาลไม่ได้มีกฎห้ามไม่ให้คนไข้มีความสัมพันธ์ทางเพศในโรงพยาบาล
 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาล"เซนต์ ไมเคิล"ในเมืองบริสตอล เมื่อภารโรงรายหนึ่งได้เข้าไปเห็นคนไข้หญิงท้องแก่รายหนึ่ง มีเซ็กส์กับแฟนของเธอ ในห้องคนไข้ของเธอ ก่อนจะเรื่องดังกล่าวมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ทว่า เจ้าหน้าที่กลับนิ่งเฉยกับเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่ได้เข้าไปห้ามเหตุการณ์คนไข้มีเซ็กส์ในห้องผู้ป่วย บอกว่า โรงพยาบาลมีนโยบายที่จะยอมเคารพให้คนไข้ไม่ถูกรบกวนหากพวกเขากำลัง"มีความสุข"ตามป้ายที่แขวนไว้หน้าห้อง ขณะที่ผู้ป่วยรายอื่น ๆ ถึงกับมีปฎิกิริยาไม่พอใจต่อคำอ้างดังกล่าว ส่วนภารโรงรายนี้ถึงกับช็อกเลยทีเดียว 

 

ด้านโฆษกโรงพยาบาลบอกว่า "ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ทำงานอย่างหนักเพื่อ"รับประกัน"ต่อ"สิทธิส่วนบุคคล"และ"ศักดิ์ศรี"ของผู้ป่วยทุกคน และในกรณีที่เกิดขึ้น ทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้รับการร้องเรียนใด ๆ ด้วย

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X