อีเวนต์จับมือ AKB48 กลับมาพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยสุดเข้ม
2014-07-08 12:36:45
Advertisement
คลิก!!!

อีเวนต์จับมือ AKB48 กลับมาพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยสุดเข้ม
 
       สมาชิกของวง AKB48 ต่างแสดงความยินดีที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ในอีเวนต์จับมือที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบเดือนเศษ หลังจากเกิดความวุ่นวายขึ้นที่งานในปลายเดือน พ.ค. ที่สมาชิก 2 คนของวงถูกแฟนคลับเพศชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย จนต้นสังกัดต้องประกาศยกเลิกงานแบบนี้ในเดือน มิ.ย. ทั้งหมด
       
       AKB48 ได้กลับมาจับมือกับแฟนๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 41 วันในอีเวนต์ที่ Tokyo Big Sight หลังจากทางต้นสังกัดของวงได้ตัดสินใจเลื่อนและยกเลิกงานประเภทนี้ในตลอดเดือน มิ.ย. ทั้งหมดออกไป เพื่อให้ทีมงานได้หารือกับบริษัทรักษาความปลอดภัยในการเพิ่มมาตรการที่รัดกุมยิ่งขึ้น สำหรับงานที่ไอดอลสาวๆ สมาชิกของวงจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสเพื่อเธออย่างใกล้ชิดแบบนี้
       
       โดยหลังอีเวนต์เสร็จสิ้นลงอย่างเรียบร้อย ทากาฮาชิ มินามิ ได้อัพโหลดภาพพร้อมเขียนข้อความผ่าน Google+ ว่าเธอยินดีจริงๆ ที่ได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง ส่วน ซาชิฮาระ ริโนะ จาก HKT48 ก็บอกว่าเธอสนุกกับงานวันนี้จริงๆ เช่นเดียวกับ มัตสึอิ เรนะ แห่ง SKE48 ที่บอกว่าเธอชอบงานแบบนี้อยู่แล้ว และขอบคุณทุกๆ คนสำหรับงานที่สนุกจริงๆ และสำหรับ คาชิวากิ ยูคิ ก็เอ่ยว่าเธอไม่ได้เห็นรอยยิ้ม และใบหน้าของแฟนๆ ใกล้ๆ แบบนี้มาพักใหญ่แล้ว และดีใจมากๆ ที่ได้พูดคุยกับทุกคนอีกครั้ง
       
       ตามข่าวผู้เกี่ยวข้องได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากขึ้นอีกหลายเท่า เพื่อป้องกันไม่ให้มีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้นในอีเวนต์ที่ AKB48 กับแฟนๆ จะได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง ทั้งการตรวจกระเป๋าอย่างละเอียด นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละคนจะได้รับอนุญาตให้นำกระเป๋าเข้างานได้เพียงใบเดียวเท่านั้น และผู้ร่วมงานจะไม่ได้รับอนุญาตให้นำกระเป๋าติดตัวไปด้วยระหว่างการจับมือกับสาวๆ สมาชิกของวง
       
       ในเวลาเดียวกันภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของวงที่ชื่อว่า Documentary of AKB48 The Time has come Shōjo-tachi wa, Ima, Sono Senaka ni Nani wo Omou? ซึ่งเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็มีเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วุ่นวายในอีเวนต์จับมือซึ่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตในหน้าสื่อของญี่ปุ่นอยู่หลายเดือนด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสาวๆ AKB48 ระหว่างเดือน ม.ค. 2013 - มิ.ย. 2014 ซึ่งตามข่าวประเด็นเกี่ยวกับอีเวนต์จับมือจะอยู่ในช่วงครึ่งหลังของหนัง
       
       ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่อีเวนต์จับมือในทาคิซาวะ จังหวัดอิวาเทะ เมื่อสมาชิก 2 คนของ AKB48 คือ อันนะ อิริยามะ และ รินา คาวาเออิ ได้ถูกชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดทำร้ายจนบาดเจ็บที่บริเวณนิ้ว และศีรษะ จนต้องถูกนำตัวเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นยังมีทีมงานคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บด้วย โดยไอดอลสาวทั้งสองคนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาบาดแผล สำหรับผู้ต้องหาในคดีที่เกิดขึ้นเป็นชายหนุ่มวัย 24 ปีที่ชื่อ ซาโตรุ อุเมะตะ ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา และยอมรับว่าเขามีเจตนาพยายามฆ่าไอดอลสาวทั้งสองคน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X