สุดยอด! ดาราตลก อีฮีคยอง เอาชนะพิษโยโย่ รีดน้ำหนักจาก 72 กก. เหลือ 49.5 กก. ได้สำเร็จ
2015-07-08 13:28:50
Advertisement
คลิก!!!

ดาราตลก อีฮีคยอง (Lee Hee Kyung) อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่หลังจากลดน้ำหนักได้สำเร็จ

อีฮีคยองได้โพสต์ภาพลงใน SNS Account ของเธอ พร้อมกับข้อความว่า "ดึงความกล้าออกมาในระหว่างการถ่ายทำภาพแฟชั่นหน้าร้อน ท้าทายกับการถ่ายเซลฟี่ จาก 72 กก. เหลือ 49.5 กก. รู้สึกเหมือนกลับไปหนักเท่าตอนอยู่ประถมเลย ตื้นตันใจมากที่ได้ใส่บิกินี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ความรู้สึกหลายๆ อย่างมันประดังเข้ามาพร้อมๆ กันหมดเลยค่ะ มีหลายคนมากที่ฉันอยากจะขอบคุณ เทียบกันให้ดูชัดๆ ก่อนหลัง"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพก่อนหลังการลดน้ำหนักของอีฮีคยอง ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยในภาพก่อนลดน้ำหนัก จะเห็นไขมันที่โผล่พ้นออกมานอกเสื้อ ตรงกับข้ามกับภาพหลังลดน้ำหนักที่เพิ่งถ่ายเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเธอสวมชุดบิกินี่สีชมพู เผยให้เห็นหุ่นเพรียวบาง ไร้ไขมันส่วนเกิน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 อีฮีคยองเคยประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก 32 กก. ในรายการ 'Gag Concert' ช่วง 'Health Girl' โดยในขณะนั้น เธอใช้เวลาเพียง 5 เดือนในการลดน้ำหนักจาก 86.5 กก. เหลือ 54.8 กก. แต่หลังจากนั้น เธอก็ต้องเผชิญกับพิษของโยโย่เอฟเฟ็ค ทำให้น้ำหนักพุ่งขึ้นมาที่ 72 กก. จนกระทั่งล่าสุด เธอก็สามารถลดน้ำหนักลงได้อีก 23 กก.

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้รู้ข่าวการลดน้ำหนักของอีฮีคยอง ต่างกล่าวตอบรับว่า

"สุดยอดมาก"

"หุ่นสวยมาก"

"ลดน้ำหนักแล้วดูสุขภาพดีขึ้นเลยนะ" เป็นต้น

อนึ่ง อีฮีคยองเคยเปิดเผยว่า ในช่วงลดน้ำหนัก เธอจะหลีกเลี่ยงการกินเนื้อสัตว์ และเน้นการกินอาหารมังสวิรัติเป็นหลัก โดยอีฮีคยองอธิบายเกี่ยวกับเมนูอาหารในการลดน้ำหนักของเธอว่า เธอจะรับโปรตีนจากอาหารทะเล เช่น ปลาหมึก แทนอกไก่ และเธอชอบกินสาหร่ายทะเล จึงเลือกกินสาหร่ายกับฮิจิกิแทนข้าวห่อผัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X