สำหรับทุกคนที่โตมากับโดราเอมอน ตัวอย่าง 2 ฉบับเสียงไทยของ STAND BY ME: โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป มาแล้ว
2014-12-09 22:25:45
Advertisement
คลิก!!!

เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของ “Stand by Me: โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป” ออกมาครับ สำหรับทุกคนที่โตมากับโดราเอมอน และอยากชมตัวอย่างนี้ในฉบับเสียงไทย

ตัวอย่างคล้ายกับของฉบับญี่ปุ่นที่เราเคยนำมาให้ชม จะต่างกันที่ใส่ตัวหนังสือกับเสียงไทยเข้าไป เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยเข้าใจมากขึ้น และบอกเราว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง

เรื่องราวของหนังจะเป็นการดึงมาจากสามตอนดังของฉบับหนังสือการ์ตูนเป็นหลัก ประกอบด้วย “All the Way from a Future Land” ตอนที่โดราเอมอนเดินทางมาจากอนาคตแล้วพบกับโนบิตะเป็นครั้งแรก, “Farewell, Doraemon” ตอนที่โดราเอมอนอำลา และ “The Night Before Nobita’s Wedding” ตอนที่โนบิตะแต่งงานกับชิซูกะ

เป็นผลงานกำกับร่วมกันของทาคาชิ ยามาซากิ จาก Always: Sunset on Third Street และ Space Battleship Yamato กับริวอิชิ ยากิ จาก Moyashimon 3D มีกำหนดเข้าฉายรอบแอบดูก่อน 25 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะฉายแบบทั่วไป 31 ธันวาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X