''สาวเจสส์''วิวาห์กร่อย พ่อควงเกย์เด็กเปิดตั
2014-07-13 18:06:14
Advertisement
คลิก!!!
 
แต่งงานไปอย่างชื่นมื่นได้หลายวันแล้ว สำหรับ เจสซิก้า ซิมป์สัน ดารา-นักร้อง เจ้าแม่ธุรกิจแฟชั่นคนสวย กับ อีริค จอห์นสัน คู่หมั้นหุ่นล่ำ อดีตนักอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ที่ซาน อิซิโดร แรนช์ ใกล้ๆ กับซานตา บาร์บาร่า, แคลิฟอร์เนีย ล่าสุดมีข่าวคาวฉาวๆ โผล่ตามออกมา แต่เป็นข่าวของ โจ ซิมป์สัน คุณป๋าของเธอ ที่กระเตงนายแบบรุ่นลูก ที่มีข่าวว่าลือเล่นตุ๋ยกันอยู่ มาเปิดตัว!
 
        สาวเจสส์มีสุดสัปดาห์ที่มีความสุขที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต เมื่อเธอแต่งงานกับ อีริค จอห์นสัน สมใจ หลังจากคบหาดูใจกันมานานจนมีลูกสองคนแล้ว เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ข่าวที่ตามออกมากลับโดนกลบรัศมีจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ โจ ซิมป์สัน พ่อของเธอเอง ที่สร้างความฉงนสนเท่ห์ด้วยการพา โจนาธาน คีธ นายแบบในสังกัด วัย 21 ปี มาร่วมงานด้วยเฉย
 
         โจ กับ คีธ ถูกจับภาพว่าอยู่ด้วยกันตั้งแต่ 1 วันก่อนวันงาน โดยเป็นภาพของพวกเขาเล่นน้ำในสระด้วยกัน ซึ่งหนีไม่พ้นที่จะทำให้เกิดข่าวลือที่ว่าโจเป็นเกย์ ซึ่งป็นสาเหตุที่เชื่อกันเป็นการภายในว่าทำให้เขาเลิกกับทีน่า ภรรยาที่แต่งงานกันมานาน 35 ปี เมื่อปลายปี 2012 ซึ่งประเด็นนี้โจปฏิเสธมาตลอดว่าไม่เป็นความจริง แต่ขัดกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เขาหิ้วนายแบบวัย 21 ปีมาด้วย
 
         ''เจสส์รู้สึกอับอายขายหน้าในวันที่เธอน่าจะมีความสุขที่สุดในชีวิต และมันยังเป็นการตบหน้าทีน่า แม่ของเธอแบบเต็มๆ ด้วย! แน่นอนว่าทีน่าโมโหมาก แต่เธอเลือกที่จะสงบปากสงบคำ เพราะไม่อยากไปทำลายวันสำคัญของลูกสาว!'' แหล่งข่าวกล่าว   
 
         นิตยสารพีเพิ่ลเปิดเผยบรรยากาศภายในงานว่า มีแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญมาเป็นสักขีพยานมากถึง 250 คน ซึ่งก็เป็นแขกที่มาจากหลากหลายกลุ่ม ทั้งครอบครัว, เพื่อนฝูง และคนในแวดวงแฟชั่น อาทิ แอชลี่ ซิมป์สัน น้องสาวคนสวยที่มากับคู่หมั้นอย่าง อีแวน รอสส์, คาคี ค็อบบ์ เพื่อนซี้ และ โดนัลด์ ไฟสัน สามีของเธอ, เคน พาเวส ช่างทำผมที่สนิทกันสุดๆ และ เจสซิก้า อัลบ้า ดาราสาวสวยพริ้ง เพื่อนของเธอที่ควงแขนมากับสามีอย่าง แคช วอร์เรน เป็นต้น 
 
         ความจริงแล้วโจมีบทบาทในงานแต่งลูกสาวตั้งแต่เดินนำลูกสาวเข้าพิธี เท่านั้นไม่พอยังร่วมทำพิธีแต่งให้ลูกสาวร่วมนักบวชหญิง ''โจคงทึกทักเอาเองว่า เขามีบทบาทสำคัญในงานแต่งของเจสซิก้า เขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ'' แหล่งข่าวเสริม  
 
         สาวเจสส์เคยเตือนพ่อตัวเองแล้วและเธอไม่พอใจมากแต่จำใจยอม เพราะเธออยากให้พ่อมางานแต่งของเธอ ''เจสส์เตือนพ่อตัวเองว่าห้ามพาหญ้าอ่อนมางานแต่งของเธอเป็นอันขาด แต่โจบอกเธอว่าหากไม่ให้เขาพานายแบบในสังกัดมา เขาจะไม่มา เธอเสียใจ และยอมเขาในที่สุด''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X