สามเณรสลัดผ้าเหลือง บุกแทงแฟนสาวดับกลางงานเกษตรแฟร์
2014-08-26 06:51:53
Advertisement
คลิก!!!

 

   สามเณรวัย 19 สลัดผ้าเหลือง บุกแทงแฟนสาวดับกลางงานเกษตรแฟร์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังมาตามให้หนีไปด้วยกัน เพราะพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงกีดกัน แต่แฟนสาวไม่ไป

          วันที่ 25 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุหญิงวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ลำคอ แขน และหน้าอก ในงานแสดงสินค้าเกษตรแฟร์ ที่ ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนหญิงสาวที่ถูกแทงได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ทั้งนี้น้องชายของหญิงสาวที่ถูกแทง เล่าว่า คนที่แทงพี่สาวคือแฟนหนุ่มของพี่สาวเอง ทราบชื่อคือ นายภรัญญู คงเพชร อายุ 19 ปี ซึ่งกำลังบวชอยู่ โดยวันที่เกิดเหตุพี่สาวได้ชวนตนมางานเกษตรแฟร์ ซึ่งขณะกำลังจะเดินเข้าไปในงาน นายภรัญญูได้ขี่รถจักรยานยนต์และลงมาจับมือพี่สาวพร้อมพูดกับพี่สาวว่าให้ไปด้วยกัน ด้านพี่สาวก็ตอบกลับไปว่า "ไม่ไป ไว้ค่อยคุยกัน" นายภรัญญูจึงเกิดอาการไม่พอใจ ล้วงมีดปลายแหลมจ้วงแทงใส่พี่สาวแบบไม่ยั้ง จนพี่สาวล้มลงหมดสติที่หน้าบูธแสดงสินค้าในงานเกษตรแฟร์ดังกล่าว


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาตัวนายภรัญญู ซึ่งพบตัวอยู่ที่บ้านพัก กำลังเก็บเสื้อผ้าเพื่อจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงบุกจับกุมได้ในที่่สุด ซึ่งมือทั้งสองข้างของนายภรัญญูยังเปื้อนเลือดอยู่

         จากการสอบสวน นายภรัญญู ให้การสารภาพว่า ตนเป็นคนแทงแฟนสาวจริง ซึ่งก่อนหน้าที่ตนจะบวช ตนกับแฟนสาวได้หมั้นกันแล้ว และในระหว่างที่ตนกำลังบวช ก็ได้คุยกับแฟนสาวทุกวัน แต่ระยะหลังครอบครัวแฟนสาวกีดกันไม่ให้ติดต่อกับตน ตนจึงเกิดความหึงหวง กลัวว่าแฟนสาวจะตีตัวออกห่าง ประกอบกับในวันเกิดเหตุได้มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่าเห็นแฟนสาวกำลังเดินอยู่ในงานเกษตรแฟร์ ตนจึงขอยืมชุดเพื่อนและขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อที่จะชวนแฟนสาวหนีไปด้วยกัน แต่แฟนสาวไม่ตกลง ตนจึงก่อเหตุดังกล่าว


 


 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X