สั่งสอบกรณี มายุ (Watanabe Mayu) - AKB48 โดนถีบหัว
2013-09-13 14:26:33
Advertisement
คลิก!!!

หลังภาพการเล่นแผลงๆ ของดาวตลกชาวญี่ปุ่นที่ถึงกับถีบไปที่ศีรษะของไอดอลสาวแห่งวง AKB48 จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมาย ล่าสุดมีรายงานว่าหน่วยงานเฝ้าระวังสื่อของญี่ปุ่นกำลังจะเข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว
       
       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการ Mecha-Mecha Iketeru! ที่ดาวตลก โคจิ คาโตะ เล่นมุกสุดห่ามด้วยการยกเท้าขึ้นถีบไปที่ศีรษะของไอดอลสาว วาตานาเบ มายุ (Watanabe Mayu) จนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ จำนวนไม่น้อยที่คิดว่าการกระทำดังกล่าวดูจะเกินเลยจากการเป็นเพียงมุกตลกทั่วๆ ไป ชนิดมีการแสดงความเห็นที่รุนแรงมากมาย อาทิ "มันล้ำเส้นไปแล้ว", "น่ารังเกียจ" และบางคนถึงกับประกาศจะฆ่าดาวตลกคนนี้กันเลยทีเดียว
       
       ซึ่งล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของ คณะกรรมการเยาวชน แห่ง องค์กรพัฒนาจริยธรรม และรายการโทรทัศน์ (BPO) ของญี่ปุ่น ที่กำลังเริ่มเรียกทีมงานของรายการเพื่อให้เข้ามารายงานถึงรายละเอียดต่างๆ ของรายการ ตลอดจนไปถึงนโยบาย และจุดประสงค์ ที่สุดท้ายทำให้เกิดเนื้อหาที่รุนแรงแบบนี้ออกมาได้
       
       โดยหลังรายการแพร่ภาพ และประเด็นการ "ถีบศีรษะ" กลายเป็นที่ถกเถียงมากมายนั้น วาตานาเบ มายุ ได้เขียนผ่านบล็อกส่วนตัวถึงเรื่องนี้ เพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้คิดอะไรมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย "รายการเมื่อวานสนุกมากๆ เลยค่ะ มันเหมือนช่วยให้ฉันได้ค้นพบมุมมองใหม่ในชีวิตเลย (ฮา) ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันไม่เป็นไรเลย ขอบคุณที่เป็นห่วงฉันนะคะ นี่คงจะเป็นฤดูร้อนที่น่าจดจำมากแน่ๆ"

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X